Nathalia's POV
yes naman may pov me. Haha thanks dyosang author. So ayon may date kami ni Dj ngayon. Nag-aya siya eh. Napapansin kong lately,parang may problema si Dj. Ewan ko kung ano. Nahihiya naman akong magtanong kasi baka yon pa ang dahilan ng ikakagalit niya saakin. I really love Dj. Ayokong pangunahan siya. Hihintayin ko nalang na magsabi siya saakin. But I'm thankful na kahit may problema siya,hindi siya nagkukulang saakin. Anyway,susunduin daw niya ako so nandito na ako sa sala namin para hintayin siya. After a moment,may nag beep na at lumabas na ako dahil alam kong si Dj yon. At hindi nga ako nagkamali,yong gwapong boyfriend ko nga yon. Ghaaad! Ang hot niya. Nakasandal siya sa hood ng kotse niya at naka sunglasses siya. Why so pogi babe?
"Hi babe"-nat
I kissed him on his cheek. He kissed me back. Shocks! Kinikilig ako. Haha
"Let's go?"-Dj
"Sure"-nat
Pinagbuksan niya ako ng pintuan at pinaandar na niya yong kotse at umalis na kami. Pumunta kami sa isang Mall. Nag arcade muna kami at talagang ang galing niyang magbasketball. Grabe. Shoot lahat. After namin maglaro,nanood naman kami ng sine. Yong haunted mansion ang pinanood namin. Si janella salvador ang bida. Grabe nakakatakot. Sigaw ako ng sigaw habang si Dj,tinatawanan lang ako.
"Enebe. Bet ke temetewe?"-nat
Ayan pabebe nanaman ako. Hahaha
"Wele leng nekeketewe ke kese eh. Hahaha"-Dj
Sinabayan niya ako sa pagpapabebe. How I love this Guy. Hindi ko inexpect na yong playboy na Dj,naging stick to one at saakin pa. Grabe. I'm so blessed. Ako yong dahilan kung bakit siya nagbago.
"Feeler! Manood ka na nga. Hahaha"-nathalia
"Hahaha! Oo na babe."-dj
Pagkatapos naming manood,kumain na kami sa isang fast food chain. Ayoko kasi sa restaurant. Gusto ko yong carefree lang na date kaya okay na kami sa jollibee. Haha indorsement ituu.\m/ so ayon nga nag-order kami ng spaghetti,burger,large sundae and large french fries. Pag kumakain ako ng fries,hindi ako nagsasawsaw sa catsup. Sa sundae ko sinasawsaw yong fries. Gawain namin yon nila Keesh. Hindi kami kumukuha ng catsup for our fries. Kaya naman nagulat si Dj nong ginawa kong sawsawan yong sundae.
"HAHAHA! what? Makalaki ka ng mata akala mo naman may Alien na kumakain sa harapan mo eh. Haha"-nathalia
"Bakit yang ice cream yong ginagawa mong sawsawan ng fries?"-dj
"Masarap kaya! At saka gawain namin nila Keesh to no. Try mo!"-nat
Sinubuan ko siya. Nong una,ayaw pa niyang kainin pero naisubo ko naman sakaniya at ito yong reaction niya.
"Wow! Ang sarap nga! Ngayon ko lang to natikman. Grabe.san niyo nakuha tong idea na to?"-dj
"Wala lang. Experiment lang. Haha"-nathalia
Naubos namin yong kinakain namin pero nag order pa kami ng sundae at french fries. Nasarapan si Dj eh. Haha after naming kumain,naglibot libot kami sa mall hanggang namalayan naming gabi na pala. Hinatid na ako ni Dj sa bahay pero inaya ko muna siyang sa bahay nalang magdinner. Habang nagluluto sila manang,nanood muna kami ni Dj sa movie room namin. Pinapanood namin ngayon yong If I stay. Grabe. Nakakaiyak talaga tong movie na to. Nakailang tissue na ako at si Dj,ayon,tumatawa nanaman.
"Babe naman eh! Kaninang scream ako ng scream sa movie house,tinatawanan mo ako. Tapos ngayong umiiyak ako dahil sa movie,tinatawanan mo nanaman ako. Amp!"-nat
"Eh kasi naman muka ka nang gusgusing batang may uhog kakaiyak diyan eh! Hahaha"-dj
"Eh nakakaiyak kaya yong movie. Wag kang ano diyan babe ah."-nat
"Hahaha oo na lang. Manood na tayo"-dj
Pinatapos lang namin yong movie at bumaba na para kumain. Nag-uusap usap lang kami sa dining table. Dumating narin kasi sila mommy galing work. Ayon,tadtad ng tanong si Dj. Hahaha tinatawanan ko lang siya. Nong medyo gabi na,umuwi na si Dj at nagpaalam na kila mommy. Hinatid ko siya sa may gate upang magpaalam.
"Bye babe. Thanks for this day. Nag enjoy talaga ako."-nat
"Np. Thanks din sa dinner babe. Goodnight"-dj
He kissed me in my forehead.
"Goodnight. Take care"-nat
Sumakay na siya sa kotse niya at nagwave na ako bago pumasok. This day is perfect.♥
---
A/N: sa mga silent readers diyan,labas na po kayo. Haha lemme know your feedbacks about my story. Comment lang kayo. Negative or positive,tatanggapin ko po. Or Pm niyo nalang po ako. :) and salamat sa reader na in-add tong story ko sa Reading list niya. TYSM. Mwaa keep reading and voting. Salamat. :*
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Teen FictionI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...