It's a typical day today. Aral-aral lang. Wala pa namang kaganapan. Naimmune na kasi ata talaga ko na everyday ay may happenings. Pero ngayon,wala eh. As in wala. Aww namimiss ko siya. Kyaaah! Nakakamiss si Damian! Di pa kasi siya nagpaparamdam eh. Di pa tumatawag or nagtetxt. Busy siguro yon. Pero bakit walang goodmorning ngayon? Dayaaa. Ayoko namang itext siya. Di naman niya ako girlfriend eh! Ayts! Nakakainis,namimiss ko talaga siya eh.
"Miss monteflor,are you listening?"-keesh
Patay! Hala ka diyan keesh. Napansin ako ni prof. Jimenez na di nakikinig.
"Ah. Sorry sir. May naaalala lang po"-keesh
"Stop day dreaming and listen to me"-sir jimenez
"Yes sir. Sorry po"-keesh
Pahiya! This is embarassing! Burn meeee! Si Damian kasi eh,nagpapamiss :3 ayoko nang mapagalitan kaya nakinig na ako sa prof.ko. after an hour,tapos na yong subject ko. One more subject nalang,lunch break na. Gaya nong isa kong subject,nakinig na ako sa prof.ko. ayoko na kasing mapahiya. Grabe pa naman magpahiya tong prof.na to. Time passed. Lunch break na. Pumunta na ako sa cafeteria para kitain yong mga kaibigan ko. Namiss ko sila,yay!
"Oh bakit ang lungkot mo ata?"-ella
"Napahiya ako kay sir jiminez kanina eh :3"-keesh
"Bakit naman?"-nat
"He caught me not listening to him."-keesh
"Eh bakit ba hindi ka kasi nakikinig?"-orange
"May naisip ako eh. May namimiss kasi ako. :3"-keesh
"Sus. Si DJ yan. Tama?"-kisses
I just nod. Tinukso naman nila ako at nag-iingay na talaga kami sa cafeteria. Nong narealized namin na nakakahiya na kami,tumigil na kami at kumain na. Kyaaah! Damian! Hanggang ngayon,di ka parin nagtetxt! Sheyt! Nakakamiss kaaa.[Bunos POV]
DJ's POV
Hindi ako nagparamdam kay Ionna ngayon. Wala lang nagpapamiss lang. At saka nakakatamad din eh. Isa pa tinetest ko lang kung kukulitin ako non kaso wala. Kaya yaeh na. Nasa cafeteria kami ngayon. Chillin'. Lunch break eh. May kasama kaming chics. Wuuyy namiss ko magchics. Ngayon lang nanaman kasi ako makakapagchics eh. Di na nga ako lagi sa Bar eh. Nakakamiss din. Focus kasi ako kay ionna. Lol napatingin ako kay Gray at umiling iling lang siya. Naalala ko yong sinabi niya. Well,bahala siya. Di naman siya yong masasaktan eh. Pero bakit nakakainis maalala na gusto niya si Ionna? Err.
--
A/N: di ko muna sana sasabihin kung bakit di nagparamdam si Dj eh. Kaso mahal ko kayo kaya nireveal ko na. Haha please vote! Thanks. Mwaa♥
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Ficção AdolescenteI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...