Keesh's POV
3 months na ang nakakalipas at maayos naman kaming lahat. Lumipas narin ang ika-10th month namin ni Damian at ang ika-11 month and 1 year. Ang tagal na namin ano? Ganon din si Brixx at Ella. Ngayon na ang araw na pinakahihintay ng sino mang nag-aaral. It's our graduation day. I'm so happy and my parents are so proud of me. Si kuya naman,last last month pa siya grumaduate. Halos magkasabay lang kami. Pagkagraduate ni kuya,nagpropose siya agad kay ate Ocean and they're engaged. Next year pa daw ang kasal. I'm also happy for kuya bry and ate ocean.
Nasa bahay kami ngayon at nag-aayos. Nandito ang bitches dahil gusto daw nilang magsabay sabay kaming pumunta sa school. Mag i-start yong program ng 5:30 pm. It's 5:00 pm already. Kaya naman,nauna na kaming girls sa school at susunod nalang daw sila mommy. Ganon din ang parents ng mga kaibagan ko. Nong sumakay na kami sa kotse namin,tumawag ako kay Damian. Ganon din ang mga kaibigan ko,kausap sa phone ang mga partners nila.
"Hi babe! Congrats ulit! I love you!"- damian
"Congrats din babe! I love you too"-keesh
"Punta kami sa school niyo mamaya,okay?"-damian
"Sure baby. I'll wait for you"-keesh
"Okay! Babe,got to go,paalis na kami. On our way to school. See you later. Ingat. Iloveyou"-damian
"Okay babe. See you later. Ingat din. I love you always"-keesh
-call ended-Pagbaba ko ng phone ko,tapos na din makipag-usap ang mga kaibigan ko at nag-usap usap naman kami.
"Oh my ghaad! Ito na bitches! Graduate na tayo!"-nathalia
"Oo nga! Congrats saatin!"-Ella
"Yes. Uyy mga bruha,walang iwanan ha? Kahit na may mga work na tayo,soon,walang limutan"-keesh
"Oo naman! Bitchfriends foreves tayo eh"-kisses
"Dapat we'll always here for each other. Mapahirap man o mapaligaya"-orange
"Onamanyes! Walang iwanan!"-nathalia
And we laughed. Maya maya pa,nakarating na kami sa school at bumaba na kami. Nakita naman namin sila mommy na nakasunod saamin. Magkakasama yong parents namin.
"This is it!"-Ella
"Group hug bitches"-kisses
And we hugged. Ngayon palang,naiiyak na ako. Nong pumasok na kami,hindi pa naman nag start. Pinapamusic nila yong Oath ni Cher Llyod featuring becky G. Mas lalo akong naiiyak. Halata ko rin sa mga kaibigan ko.
Yo. My best friend best friend 'til the very end coz best friends best friends don't have to pretend. You need a hand and I am right there beside you....
Wherever you go just always remember that you gotta home from now and forever and if you get low just call me whatever this is my oath to you.
Umupo na kami sa in-assign saaming upuan. Medyo magkakalayo kami dahil hindi naman kami pareparehas ng simula ng surname. But it's okay,nagkakakitaan parin naman kami.
Ohh I'll never let you go
Ohh woah
This is my oath to youWherever you go just always remember that you gotta home from now and forever and if you get low just call me whatever. This is my oath to you.
Ohhh you should know you should know you should know yeah
Maya maya pa,nagsimula na yong program. Prayer muna,pagkatapos,kinanta namin yong Lupang hinirang. Marami pang speech ang nangyari. Speech ng president,ng mga dean,ng napiling teachers at nong com laude at suma com laude. Pagkatapos naman non,kuhanan na ng diploma. Tinatawag na nila isa isa yong mga studyante. Nang ako na ang tinawag,tumayo na ako at nauna sa stage,sumunod naman si daddy at si mommy. Camera man naman namin si kuya bry,kasama si ate ocean. Nong naabot ko na yong diploma ko,bumaba na kami at nagpicture sa baba ng stage. Bago bumalik sa upuan nila sila mommy,kinausap muna nila ako.
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Teen FictionI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...