Project Mischief 36 | Revelation

1.7K 54 1
                                    



Hilary's Point Of View

Nandito pa rin ako sa rooftop at tulala. Hindi pa rin ako makapaniwala sa mga nalaman ko ngayong araw. Ang sarili kong kapatid, ipina-kidnap ako. Tignan mo nga naman kung anong klaseng mundo meron tayo. Kung sino pa ang pinagkakatiwalaan mo ng lubusan ay siya pa yung taong may ganang gumawa ng masama sa'yo.

Pero mas nagpagulat sa akin ay ang mga katagang iniwan ni Angelo sa akin bago siya umalis.

"Babalik na siya. Babalik na ang mama mo. Sa kanya mo malalaman ang katotohanan Hilary. Ang katotohanan sa tunay mong pagkatao. Ang katotohanan sa mga pangyayaring ito."

Marami akong gustong malaman mula sa nanay ko. Marami akong mga katanungan sa isip ko na naghihintay ng mga kasagutan at alam ko sa sarili ko na tanging siya lang ang makakasagot.

Faded to gray
But now that I'm broken
Now that you know it
Caught up in the moment
Can you see inside
Cause I've
Got a jet black heart
And there's a hurricane underneath that
Tryin' to keep us apart

Kanina pa tumutunog itong ring tone ko. Siguro sila Ria lang yan. Iniwan ko kasi sila sa Horror Booth ng hindi man lang nagpapaalam. Pagabi na rin at nagugutom na ako. Kumakalam na ang sikmura ko kaya naman napagdesisyonan kong umalis na roon.

Tinext-an ko muna si Ria.

To : Ria

Pupuntahan ko kayo, nasan na kayo?

Sent!

Di pa nagtagal ay nagreply na siya at sinabing nasa canteen na daw sila. Dahil sa sinabi niya mas lalo tuloy akong nagutom.

Madilim na ang mga hallway rito sa academic building dahil hindi ito ginagamit ngayong foundation week. Maririnig mula rito ang lakas ng tugtog mula sa field sa di kalayuan marahil naghahanda na ang mga bandang magp-perform mamaya.

Pababa na sana ako ng hagdan pero biglang may humablot sa akin at tinakpan ang bibig ko kaya hindi ako makasigaw. Hindi ko rin maaninag ang mukha niya dahil madilim nga.

Who the hell is this?

"Tatanggalin ko na ang kamay ko, pero wag kang sisigaw." Mahinang bulong niya sa akin. Damn. He is a guy! Sino ba ito?

Tumango na lang ako dahil hindi rin ako makakasagot. Di pa nagtagal ay tinanggal na niya yung kamay niya.

"Sino ka?" Agad kong tanong pagktanggal niya ng kamay niya. Hindi siya sumagot pero ramdam ko ang hininga niya sa bandang leeg ko.

"You don't need to know who I am." Sabi lang nito.

Magsasalita pa sana ako pero hindi ko na nagawa dahil bigla na lang niya akong hinalikan.

What the hell does he think he is doing?!

Nag-hi-hysterical na ang buong sistema ko dahil, siyempre. Isang lalakeng hindi ko kilala ang kasalukuyang humahalik sa akin. Patuloy niya pa rin akong hinahalikan pero hindi ako tumutugon. Nang mapansin niya iyon ay tumigil siya at bumulong sa tainga ko.

"Fuck. Don't make this hard Hilary. Respond!" Ma-awtoridad niyang sabi and he licked my earlobe and kissed me again.

Pero hindi pa rin ako tumutugon.

He grabbed my ass at pinisil yun. Kaya naman napanganga ako. Fuck! And I couldn't help it nang ipasok niya ang dila niya sa bibig ko. He tasted like mint. Kinagat ko yung labi niya at for sure na magdudugo yun.

Mas lalo niya pa akong idinikit sa pader and deepened the kiss. He let go of my hands at parang automatic naman ang mga kamay ko na gumapang mula sa mga braso niya patungong batok niya.

Project Mischief Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon