Ang pinaka mamahal na lalaki ni clyde. Si jhero po yang nasa media.
*Back to the beggining where jhero and clyde first meet.*
The past:
Tanda ko pa noong 8 years old palang ako. Sinabi sa akin ni mama ko na sumama raw ako sa pupuntahan niya. It was a birthday party daw nang anak nang amo niya. Magiging masaya daw doon kase napakabait daw nang birthday celebrant. Tumango nadin ako kasi sa tingin ko mag eenjoy din ako doon birthday party kase nang mga bata kaya magiging masaya doon sa tingin ko.
Binihisan ako ni mama nang pormal ganun din si papa. Kinindatan ako ni papa dahil sa ginawa kong piling pogi sa harap niya.
"Hay naku kayo talagang mag-ama." Napa-iling si mama at naka ngiti sa amin ni papa dahil sa mga kapilyuhang ginawa ni papa.
"Nakakahawa kase itong si jhero sa kapogian pati ako napapa-pogi sign narin. "Ang pilyong rason ni papa kay mama.
"Let's go?"ang yaya ni papa sa amin. Kinarga na ako ni papa papasok sa kotcheng hiram sa kanya nang companya nila.
"Honey nabili mo na ba ang regalo para kay clyde?" Tumango naman si papa agad sa tanong ni mama. So clyde pala ang pangalan nang celebrant.
Nilingon ako ni mama, "baby im sure magkakasundo kayo ni sir clyde he is adorable kid at ang bait pa just like you baby ko." Napangiti naman ako sa mga salita ni mama. Sana nga totoo yan, sana nga makasundo ko agad ang batang yun.
"Andito na tayo." Yan ang sabi ni papa. Napalingon ako sa labas nang masaya at excited. Ngayon lang kasi ako dadalo sa birthday nang ibang bata.
"Let's go baby." Ang alok sa akin ni mama. Hawak ako sa kamay ni mama habang nag lalakad kame papasok nang isang napakalaking bahay. Ang akala ko nga una ko pa lang kita isang castle nang mga princess. Pero mali ako bahay nga talaga nang mag-asawang amo nang mga magulang ko.
Maya-maya lang ay may sumalobong sa amin isang matandang babae. Siya na ngaba ang ina nang celebrant. Nakita ko silang nag beso-beso pa. "Buti naman at dumating na kayo tara!" Dahil sa small talk nila nang kanyang among babae. Nalingat si mama sa akin at nabitawan ako saglit. Si papa naman nakipag kwentuhan sa mga katrabaho niya.
Sa ayaw ko man ma bored ako, ginala ko ang paningin ko. I saw a kid just like me sitting on a bench. Nagtaka ako kung bakit siya naka-upo lang doon. Hinihintay kaya niya ang mama niya. O baka naman nawawala siya. Kawawa naman, lumapit ako sa kinaroroonan nang batang lalaki to comfort.
"Hi.."ang bungad ko sa kanya agad. nakita ko na nagulat siya sa akin.
Hindi niya ako sinagot at bumalik lang siya sa pagmuni-muni niya. Is he okey? May problema ba siya.
"Are you alright?" At this time humarap ako sa batang lalaki. Napa-angat naman siya nang ulo sa akin. Walang kabuhay-buhay ang binigay niyang tingin sa akin. Bat ganyan siya makatingin may problema nga talaga siya. "Hinihintay mo ba ang mama mo?" Ang tanong ko ulit sa kanya.
" clyde there you are!" Sabay kame napalingon doon sa tumawag. Nakita ko na lumapit sa amin ang isang babae na malaki pa sa akin bata din siya. "Mom clyde is here!" Sumigaw ulit ang babae at maya-maya lang ay may mga taong lumabas. Nagkakantahan sila habang nagpalakpakan.
Im shock. What is this?
🎵happy birthday to you,
Happy birthday to you,
Happy birthday, happy birthday
Happy birthday sir clyde🎵At may lumabas na babae dala ang isang cake with a candle. Siya pala ang mama nang batang kaharap ko.
Nagulat din si mama nang makita ako na kasama nang batang celebrant. "Jhero andito ka lang palang bata ka."hinila ako ni mama palayo sa nag kukumpolang mga tao. Napalingon ako saglit para tingnan ang nangyayari kanina. I saw him the kid staring at me habang nag sisigawan ang mga tao na " wish3x" sa harap niya.
BINABASA MO ANG
The Stranger's Love Affair (BXB) COMPLETED
RomanceThis man Clyde is way hardhead the playboy, the blacksheep and he always fight everywhere, he is a leader of the gang called"Riot". Because of the family's wealth known he can manage all the stuff he get. And there's here friend Jhero, jhero is a...