His hard of time

2.8K 101 1
                                    

*His hard of time*

"Ma. Ano kasi..ano...kasi-"ang nauutal kong pagpapaalam kay mama.

"Ano ba yun anak."ang kanyang tanong.

Nasa sala kame ngayon kasama ko si clyde. Narito kame ngayon para ipaalam na matutulog ako ngayon kina clyde nang dalawang araw.

May project kasi kaming gagawin at sa kataposan nang september na ang deadline. It was a research paper kaya kailangan namin nang cooperate na dalawa.

"Miss Amy pwede bang doon mona sa bahay si jhero. Dalawang araw lang naman kame dun at may gagawin kasi kaming project."sabat ni clyde.

"Ai naku yun lang naman pala. Akala ko kung ano na."sabay ngiti ni mama.

"So payag kayo ma?"ang pagsisigurado ko.

"Oo naman. Si sir clyde naman pala ang kasama mo. At sa bahay nila kaya payag naman ako."ang sigurado niyang sagot.

"Salamat tita."

"So paano tayo na.?" Ang pagyaya sa akin ni clyde. Tumango nalang ako at sumunod sa kanya.

Bago ako umalis nagpaalam mo na ako kay mama at sabay halik sa pisngi niya. Nagpaalam din si clyde at kumaway. Nakasakay kame sa kotse niya at dumaan mona kame sa department store para sa mga bibilhin niya.

"May gusto ka bang bilhin.?"ang tanong niya. Umiling lang ako. Wala naman akong bibilhin eh. Siya nalang kung bibilhin siya tutal pera naman niya ang ipambabayad niya.

"Okey. Wait me here. Babalik din ako kaagad."

At yun nga naghintay ako aa kanya. Mga ilang minuto lang. Bumalik na siya at may dalang. What the! Isang kahong beer at mga checheria. Ano to. Project ba ang gagawin or mag pipicnic. Nakakaloka naman ang lalaking ito.

"Hoy ano yang mga binili mo.!"ang salubong ko sa kanya.

"Teka tulongan mo muna ako dito bago ka magtanong diyan."ang reklamo niya dahil sa mga bigat niyang dala.

"Bahala ka diyan. Kasalanan mo at yan ang mga binili mo. Akala ko pa naman mga importanting bagay ang bibilhin mo."ang pagsisimangot ko sa kanya sabay pasok ulit sa kotse.

"Ah ganun. Sige. Humanda ka sa akin mamaya. Ayaw mo'ko tulongan. Sige.!"ang may pananakot niya sa akin.

Sus! Akala naman niya natatakot ako sa kanya.

Pagdating namin sa bahay nila. Agad naman siyang tinulongan nang katulong nila at ako nagdidiretso lang umakyat sa kwarto niya. Hindi ko na siya hinintay pa. May makakatulong naman siya dun eh. At ako ang gagawin ko nalang ay buksan ang laptop niya at umpisahan ang pag gawa nang research paper.

Nakadapa ako sa kama ni clyde while doing a pointer.

Habang busy ako sa kakagawa. Bumukas ang pinto. Alam kong si clyde ang pumasok kaya hindi na ako nagabala pang lingunin siya.

"Oh. Tapos kana ba. Tulongan mo na ako dito nang sa ganun matapos na nati ang first pointer."ang sabi ko lang sa kanya.

Lumundag ang kama nagsasabing umakyat nga siya.

Ang akala ko dadapa siya sa tabi ko para tulongan ako sa ginagawa ko bagkus ay dinaganan niya ako sa likod ko na ikinasakit nang dibdib ko dahil sa hindi ako makahinga nang maayos.

"S-shit naman c-clyde. Bumangon ka! hindi ako makahinga. Ang bigat mo!"ang reklamo ko.

Hindi siya nakinig at bagkus din ay inamoy amoy niya ang batok ko na ikinabigla ko.

"Puta! Ano ba ginagawa mo. Tumigil ka nga. May ginagawa ako dito. Tapos ikaw puro kamanyakan lang nasa utak mo! Pag dika umalis lagot ka sa akin.!"ang inis ko.

......

Shit. Not again.

I sigh as i watch him leaving me naked in his bed. Nagawa na naman niya sa akin ang bagay na yun. Bakit ba palagi nalang ako nadadala sa mga kahayukan niya.

Napabuntong hininga na lang ako. Everytime na ginagawa namin yun. Alam kung sa isip ko may protesta pero iba naman ang sabi nang katawan ko. Shit. Mukhang nagiging katulad na rin ba ako ni clyde. Ne eenjoy ko ang aking katawan everytime humahaplos siya.

Bumukas ang pinto nang banyo at lumabas dun si clyde na naked at nakatapis lang nang towel sa bewang niya.

Kita ko pa ang umbok nang nasa gitna niya. Kahiy kelan talaga. Naiinis ako sa lalaking ito. Lalaki din naman ako. Pero siya mas may ikakabuga pa ang katawan niya kesa aa akin. Oo aminado akong may magandang katawan ako. Ang kaso iba kay clyde. May abs siya na parang nag ggym sa ganda at ang mga biceps niya ang ganda nakaka akit sa mga kababaihan.

At yung nasa pagitan nang hita gitna. Nagsasabing palaban siya kahit ano mang oras kahit ilan pa.

Aist. Tama na nga ang pagpapakumpara ko sa kanya. Talo na ako. Siya na ang may magandang katawan. At ito pala ang sinabi niyang humanda ako sa kanya. Boyshit siya!

"Ganyan ka nalang ba buong magdamag boxer lang ang suot?"ang pagtatanong niya na ikinabigla ko dahil sa kati-titig ko sa katawan niya.

"Magbibihis na!"ang bulyaw ko naman. Thanks at hindi niya nahalata ang pagtitig ko sa katawan niya. Tumalikod siya sa akin at humara sa drawer niya. Kumuha siya dun nang boxer at white t-shirt. Alam ko na magbibihis siya dahil dala niya ang damit patungong banyo.

Napanganga ako akalain nyo ba sa banyo siya magbibihis. Ang gago mismo dito sa kwarto siya nagbihis. Tinggal niya ang towel sa bewang niya na ikina nganga ko pa.

Nakatalikod siya sa akin kaya hindi ko nakita ang sa harap niya. Yung matambok na pwet ang aking nakita. Napamangha ako sa pwet niya. Puta! Ang puti at ang tambok parang sarap pisilin.

Sa totoo lang hindi ko pa nahahawakan ang pwet niya. Yung sa may nangyayari sa amin. Siya lang naman ang panay himas at haplos sa buong katawan ko. Ako hanggang sa likod niya lang o dikaya sa bedsheet napapakapit pag sumasagad ang ginagawa niya.

"Hey. Nasa pwet ko ba ang kasagutan sa research paper natin."ang tawa niya niyang tanong. Gago napansin pala niya pagtitig ko sa likod niya.

Napabaling nalang ako sa laptop. Nahihiya na ako eh.

Naman kasi jhero nagiging manyakis ka narin ba. "Ang tanong ko sa isip ko.

Tumabi siya sa akin at inakbayan ako.

"Ayos ka lang ba?"

"Sa tingin mo?!"

He sigh and kiss my forehead." Sorry kung nagawa ko naman sayo yun. Hindi ko lang kasi makontrol ang nararamdaman ko pag dalawa lang tayo at nasa ganitong setwasyon. Nagiging mahirap sa akin ang hindi ko mailabas ang ganitong feeling."



The Stranger's Love Affair  (BXB) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon