*Merry the night*
"I can't take this anymore, let's go inside." I said to him as i pull his hand to follow me.
As i said hindi ko na talaga mapigilan ang nararamdaman ko ngayon. Gusto ko na siya maangkin ngayon. Kating kati na itong kamay ko na mahaplos siya. Nakakainis lang e, kasi kanina sa skul hindi ko tuloy na tuloy yung halikan si jhero sa labi niya dahil sa isang malanding babae. Napaka-nega, akala mo kung sinong maganda e gumanda lang naman dahil sa make-up. Subrang badtrip talaga ako. Paano ba naman, bigla nalang susulpot sa harap namin at sisigaw na "OMGeeeeee!!!" Nang pagkalakas-lakas. Parang gusto ko na talaga siyang tirisin e. Kung hindi lang sa pag pigil sa akin ni jhero na hayaan nalang e malang baka magtatakbo pa siya nang naka packing tip ang bibig. Will sino ba itong malandi na tinutukoy ko. E di si Hani yung babaeng pilit na ikinikiskis parin niya sarili niya sa akin na kahit ayaw ko na sa kanya.
" Will u shut up! Kanina ka pa ha?" I angirly said to her. Nakakainis lang kasi kanina pa siya putak nang putak ayaw magpatigil sa nakita niya kanina.
Actually hindi naman talaga natuloy yung kiss kasi nga dahil sa biglaang sumigaw itong si Hani sa harap namin na ikinabigla ni jhero at naitulak ako palayo sa kanya. And thats it ayaw nang magtigil, gusto niya talagang ipagsigawasan ang nakita niya kanina. Sa subrang inis ko at syempre badtrip kasi hindi natuloy yung kissing scene namin umalis nalang kame ni jhero sa harap niya para iwanan siyang magputak-putak dun, muntik na ngang hindi sumama sa akin si jhero dahil gusto pa niyang makausap si Hani tungkol sa nakita niya sa amin. Iwan ko ba kung bakit inaalala pa niya yun e sigurado naman ako na hindi naman yun magsasalita, kung magsasalita man siya humanda nalamg siya sa akin.
Kasalukuyan nandito kame ngayon sa kwarto ko. Dito ko siya dinala dahil nga dun sa naudlot kong ginawa kay jhero. Unti-unti kong hinubad ang mga damit ko, nasa kama siya at nakatalikod sa akin wala siyang kakibo-kibo kanina hanggang sa dumating kame dito sa bahay. Iniisip ko na lang na baka nag-aalala pa siguro siya sa nangyari kanina.
Naku naman, baka mauudlot pa ata itong gagawin namin kung ganyan siya.
Lumapit ako sa kanya na naka topless iniwan ko lang ang aking red na boxer. Ayuko naman sa nagmamadali no. baka sabihin niya atat ako sa kanya. Ganun parin siya walang imik naka tingin sa may bintana parang wala ngayon dito ang isip niya nasa ibang lugar kaya.
Unti-unti akong lumapit sa kanya at dahan-dahang umupo sa tabi niya. Wala parin siyang imik sa ginawa kong pagtabi sa kanya as in dumikit na ang mga braso namin sa pagkakadikit ko sa kanya.
Una kong ginawa ay ang dahan-dahang binaba ang nakatakip na tela sa kanyang balikat, nang mapagtanto kong wala parin siyang kibo. Dahan dahan na naman ako na lumapit sa balikat niya at pinag hahalikan ko ang bawat parte sa balikat niya. Hanggang sa may leeg naglakbay ang halik ko papunta sa batok niya na i think ikinagising nang pagkaka idlip nang utak niya.
Napasinghal siya at may ungol na lumabas sa bibig niya which is ikinasaya ko.
"Oohhh...shit! Nakikiliti ako diyan."ang sabi ni jhero sa akin nang padaanin ko nang halik ang batok niya.
"May kiliti ka pala dito huh? Bakit ngayon ko lang nalaman."ang sabi ko.
Humiwalay mona ako sa kanya at tumayo sa harap niya. Mukha naman siyang nagulat sa kinilos ko. Napatingala siya sa akin na agad ko namang hinalikan ang labi niyang kanina ko pang gustong halikan.Saglit lang ang halik ko at tinanggal ko na ang damit niya. Wala naman siyang tutol sa pag huhubad ko sa mga suot niya.
Sinunud kong hubarin ang pantalon niya. Medyo nahirapan ako kaya pinahiga ko siya sa kama at ako na ang naghubad nang pantalon niya at natira nalang ay ang boxer short niya. Ngayon ay pareho na kaming naked at hot.
BINABASA MO ANG
The Stranger's Love Affair (BXB) COMPLETED
RomanceThis man Clyde is way hardhead the playboy, the blacksheep and he always fight everywhere, he is a leader of the gang called"Riot". Because of the family's wealth known he can manage all the stuff he get. And there's here friend Jhero, jhero is a...