Owing to since p.2

2.9K 106 2
                                    

* Owing the since 2.*

Hindi ko inilas ang mga titig ko sa kasabay ko ngayong lalaki.

Bakit ganun parang okey na okey sya? Parang wala naman akong nakikitang kakaiba sa kanya ngayon.

Naluko ata ako nang rupert na yun. Putcha! Humanda talaga sya sa akin. Makikita nya ang niluluko nya. Gago talaga sya.

"Clyde~~."nanginginig nyang tawag sa pangalan ko.

Napalingon ako sa kanya. At sa hindi ko maintindihan ngayon sa kanya.

"Clyde help me. I think im burning hot."

What? Ano daw ang sabi nya? Nag-iinit sya?

"Clyde parang nilalagnat yata ako?"pinakiramdaman nya ang sarili nya. Kahit na nahihilo sya pilit parin nyang nilalakad ang daan.

"Ayos ka lang ba? Kung gusto mo wag nalang tayo pumunta sa pupuntahan mo. You look like not okey?"

"Shit. Why all of a sudden i feel like this?" Ang hindi nya makapaniwalang pagtataka sa sarili.

Baka ito na nga ata ang sentomas nang inilagay kong powder sa soda na binili ko sa kanya.

Flashback:

"Alam ko na!"

Agad akong tumakbo palabas nang classroom to buy a soda. I was planning to start my plan right now. And i know na magiging ayos ito. Ngayon pa at nakaka-usap ko na si jhero. Kaya this is the perfect time na magsisimula na ako.

Agad akong tumakbo papuntang cafeteria to buy a soda nga. Halos wala pa namang kumakain kaya nakapila agad ako at bumili nang soda coke. Binigay ko agad ang bayad then run outside. Pero syempre nag-isip mo na ako nang lugar kung saan ko masesekreto ang paglagay ko nang powder sa soda. Nang makakita ako nang lugar na walang studyante doon ko agad ginawa ang paglagay nang powder.

Syempre habang nilalagay ko ang powder. Patingin-tingin ako sa paligid to make sure na walang nakakakita sa aking ginagawa. Nang mabuhos ko ang lahat nang powder. Wala akong tinira na kahit kati-ting na patak. I make sure na mag wo-work ang plano ko.

"Ngayon ready ka na to drink. Sisiguradohin kong wala syang maititira sayo."ang pagkausap ko sa bote nang soda.

End of flashback

Sinabi ko sa kanya na wag nalang kame tumuloy sa pupuntahan namin dahil nga sa kalagayan nya ngayon. Ang katigasan nang ulo. Hindi ko na sya hinintay pang magsalita ay agad ko na syang pinasan sa likod ko. Paliko-liko na kasi ang lakad nya.

"Clyde put me down!"Hindi ko sya pinakinggan at pasan-pasan ko parin sya.

Two hours later at nakaramdam ako nang pananakit sa katawan ko. Ang bigat talaga nang lalaking to. Sinakay ko nalang sya sa kotse ko at umuwi nang bahay. Hindi ko mona sya iuuwi sa kanila. May plano pa ako kaya. Kailangan ko mona magawa ang plano ko bago ko sya pakawalan.

"Sir clyde kailangan nyo po ba nang tulong?"ang bungad agad sa akin nang katulong nang pilitin kong buksan ang pinto. Nasa likod ko kasi si jhero at pasan ko sya.

"Sir clyde ano po ang nangyari sa kaibigan nyo. May sakit po ba sya o nakatulog lang? Nakadilat pa kase ang mga mata nya.?" Hindi ko na pinansin pa ang pinagsasabi nang katulong namin.

Habol hininga kong binaybay ang hagdan paakyat. Dahil sa kabigatan ni jhero nanginginig na ang tuhod kong inakyat ang hagdan.

"Aahh..."ang pakawala ko sa hangin nang makalapit na ako sa pintoan nang aking silid.

"Cly......"napahinto ako sa pagbanggit sa akin ni jhero nang pangalan.

"Sshhh...malapit na tayo."agad ko ding binuksan ang pinto at inihiga sya sa kama ko.

Tinanggal ko muna ang mga sapatos nya at hinagis sa kung saan. Sumunod ko namang tinanggal ang kanyang t-shirt. Pailing-iling pa sya at nakikipag agawan pa sa damit nya. Dahil sa wala syang lakas ako din ang nagwagi sa ginawa ko. Umikot mona ako sa kama ko para harapin ang pantalon nya. Napatayo ako sandali sa harap nya at pinagmasdan ang hubog nang katawan nang matalik kong kaibigan. Hindi ko talaga maisip kung bakit ko to ngayon gagawin sa kanya. Para ano? Para maiparamdam ko sa kanya na mahal ko sya?

Mahal ko nga ba ang kaibigan ko. Ano ba talaga ang mahal sa akin.?

Natatakot kasi ako na mawala sya sa akin.

Natatakot ako na baka iwan nalang nya ako basta-basta. Ayuko nang ganun. Ayuko na iwan nya ako dahil hindi ko talaga makakaya. Hindi ko makakaya ang mawala sya. Hindi ko makaya na walang jhero sa tabi ko.

Nadapo ang paningin ko sa kanina pa palang nakatinging si jhero sa akin. Makikita sa mukha nya na para bang natatakot sya na kinakabahan. At dahil sa mukhang yun. Nagmarka sa isip ko ang kasiyahan. Ang kasiyahang magpapaligaya sa akin. Lumuhod ako sa harap nang pantalon nya at handang tanggalin ito.

"Clyde anong gagawin mo sa akin~~?"ang nanginginig nyang boses na nagtatanong sa akin.

"It's okey. May gagawin lang tayong alam ko mag eenjoy ka." At dahil sa narinig nyang pagkasabi ko. Ramdam ko ang pagsimula nang kanyang takot.

"Clyde wag mong gawin ang binabalak mo."ang pagpipigil nya sa akin.

Akmang ibababa ko na ang tinanggal kong pantalon nya. Hinawakan nya ang magkabila kong kamay.

"No clyde!!"  Ang pagpipigil nya. Kahit nahihirapan na sya sa kalagayan nya ay ramdam ko parin ang side nyang ayaw talaga nyang gawin ito. Pero hindi. Kailangan ko itong matuloy. Ito nalang ang tanging paraan para mairamdam ko sayo na akin ka lang. Na ako lang ang dapat mong makasama at wala nang iba.









The Stranger's Love Affair  (BXB) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon