The night of us

3.2K 104 1
                                    

*The night of us.*

Bakit? Bakit sya ganito? How can a best friend do this to his own buddy? How can he make his so called brother a dirty things. A thing na masasabi mong hindi karapatdapat na gawin nang magkaparehong seksualidad. Bakit??!!!....

Hindi ko parin maalis sa isip ko ang ginawa nya sa aking pambababoy. Ang gawin nya akong kaligayan nang pagnanasa nya. Ang maging walang katarungan habang ako ay walang lakas at walang laban sa kanya. Yun ba ang sinasabi nyang kaligayahan na sya lang ang nag eenjoy sa ginagawa nya, nagpapakasarap sa ibabaw ko habang ako ay pilit na nilalabanan ang sakit at hapdi sa mga bawat ulos at salpukan nang aming mga nagliliyab at pawisang mga katawan.

Hindi nya talaga ako hinintoan. Hindi man lang nya ako tinatanong kung ano na ang nararamdaman ko. Wala talaga syang awa!. Kahit na nag-iiyak na ako sa sakit at sa mga paki-usap ko sa kanya. Binalewala lang nya. Kahit na ata umiyak pa ako nang dugo sa kakahagulhol ko hindi parin sya titinag patuloy parin sya sa pagpapakasarap sa katawan ko.

Ang tanging naririnig ko na lamang sa buong silid ni clyde ay ang mga ungol namin at tunog nang aming nag-iisang katawan.

Pabilis nang pabilis ang bawat bigay nyang atras abante sa harapan ko. Pakiramdam ko tuloy sa aking harapan parang hinihiwa na sa subrang lakas nang pag-atake nya sa akin.

Kahit ako man ay nakakaramdam nang ibang senasyon. Kahit na medyo napapa-ungol ako sa mga binibigay nyang pagpasok sa akin. Sa isip ko parin ay mali itong ginagawa namin.
Hindi dapat ito nangyayari sa amin. kaibigan nya ako and for god sake. Im a man like him!! Paano ko pa sya masasabing tao kung sa mga ginagawa nya sa akin ay nagmumukha syang asong ulol na hindi makokontrol sa kabangisan nya pag dating sa kama. Alam ko na mahilig sya sa ganitong gawain. Pero sana naman respetohin nya ako bilang lalaki. Bilang kaibigan nya.

Naka two rounds kame ngayong gabe. Nakakahiya talaga. Kahit na ayaw kona dahil sa o pananakit na nang intrance ko sa likod he still wants me to do it again. Nagawa parin namin ang gusto nya. Wala na akong magagawa pa eh. Im weak ang hopeless like a stupid moron boy na walang silbi at kamuwang-muwang.

Ang akala ko mawawasak na ang pagkatao ko sa mga pinagagawa nya. But no. Pinakawalan na nya ako nang maramdaman nyang hinang-hina na talaga ako. I can't even speak to him clearly because of my dry throat causing of moaning and shouting to what he did. At dahil sa nanghihina na talaga.

Ang akala ko ang likuran ko lang ang masakit pati mata ko din pala masakit na. Masakit na sa mga iyak at hagulhol ko kanina. Hindi parin tumitigil ang pagdaloy nang aking mga luha. Kahit na pigilan kong wag nang umiyak dahil baka lalo lang sasakit ay hindi ko parin mapigilan. Galit ako galit ako sa kanya. Galit ako dahil sa hindi makatarungan nyang pambababoy sa katawan ko.

...............

Nagising ako dahil sa ingay nang mga nagdaraanang mga sasakyan. Sa mga nag-iingayang huni nang mga trycicle at sigawan nang mga tao sa daan.

Pilit ko paring minulat ang namamaga ko pang mga mata. Kahit pagod ako at masakit ang ulo bumangon parin ako. Saglit lang at nagtaka ako sa sarili ko. Nilibot ko ang paningin sa buong silid. At hindi nga ako nagkakamali nasa sariling kwarto ko na ako ngayon? How can that be? Paano ako napunta dito sa kwarto nang hindi ko manlang alam?

Si clyde. Alam kung siya ang may gawa nito. Eh sya lang naman ang kasama ko kagabe nang mangyari ang bagay na yun.....?

"F**k!!!! That....?!" Napakuyom ako nang kamay nang maalala ko ang nangyari kagabe.

"Walang'ya ka talaga clyde!! Papatayin kita humanda ka--!!" Patayo na sana ako dahil sa galit ko sa kanya ay bigla nalang ako napa-upo nang balik dahil sa sumakit ang pang-upo ko.

"Oh shit!! Ang sakit!!!"dahil sa sakit napasigaw ako nang wala sa oras.

*bhoogs* biglang bumukas ang pinto nang kwarto.

"Anong nangyari!?"pasigaw na tanong ni mama sa akin. Nag-alala syang lumapit sa akin.

Oh no. Hindi ko pwedeng sabihin kay mama na masakit ang pang-upo ko. Ayuko malaman nya ang dahilan. Shit. Nakakahiya kaya kung sasabihin ko ang totoo. Baka magulat sya at magtaka. Magtanong kung bakit sumakit ang pang-upo ko. Eh ano ang sasabihin ko kung magtanong sya. Na nirape ako nang baliw kong kaibigan. Hell no!! Titiisin ko nalang ang sakit kesa sa malaman ni mama ang nakakadiring ginawa sa akin ni clyde. At nagdadalawang isip din ako. Kung sasabihin ko man kay mama ang nangyari? Paano ko sasabihin kay mama na si clyde ang gumawa sa akin nang kahalayan. Sigurado akong hindi yun maniniwala. Pagdating kay clyde. Eh si clyde pa nga ata ang papanigan nun eh. Ide masasaktan lang ako kung mangyari man ang ganun. Kaya tikom ko nalang ang bibig ko.

Pero hell no!! Akala nyo basta-basta lang ang ganun!? Kailangang may managot sa kasalanang ginawa nya. Kailangang managot ni clyde sa ginawa nya sa akin. Kailangan nya magbayad!.

"Anak ano ba ang nangyari sayo kagabe at bigla ka nalang naglasing?"

Huh? Ano tama ba ang rinig ko kay mama? Ako naglasing? Putakte! Ako maglalasing. Kanino namang galing yan. At sino namang walang kwentang tao ang nagsabi mang ganyan. Ako lasing kagabe. Eh hindi ko nga alam na uminom ako kagabe eh tapos malalaman ko nalang na lasing ako.

"Hindi mapangitlog na uwak! Saan nyo naman po nalaman yan? Eh hindi nga ako uminom kagabe.naglasing pa kaya?!"ang pagrarason ko.

"Eh bakit hilong-hilo ka nang iuwi ka dito ni cly--."

"Ma! Please!!!"ang pagpigil ko sa kanya. Ayuko nang marinig pa ang pangalang nya. Nakakasakit lang sa ulo ang marinig ang pangalan nya.

"Bakit? Ano ba ang totoo talagang nangyari?"

Napakamot na talaga ako dahil sa mga katanungan ni mama. Eh sa hindi ko nga pweding sabihin sa kanya ang totoo eh.

"Aw a-ahhh!!"napasigaw ako nang bumaling ako sa kaliwa para tumakas nang tingin kay mama sa mga tanong niya.

"Oh..anong nangyari? Bat ka sumigaw?"

Namilipit ako sa sakit at napahawak ako sa pang-upo ko. Shit. Kahit ano talaga ang pag-iingat ko. Kahit masagi lang nang kunti ang pang-upo ko talagang nasasaktan ako. Putcha! Ka talaga clyde pagbabayarin mo ang ginawa mong ito.!

"Wala to."ang iwas ko sa kanyang tanong.

"Alam mo nakakahalata na ako sayo. Kanina sa kwarto mo. Kita ko sayo parang nahihirapan ka. Ano ba talaga ang nangyar sayo...jhero ina mo'ko kaya wag kang maglihim sa akin."ang sabi nya na medyo na iinis na.

"Ma wala nga ito. At tsaka masakit lang ang pang-upo kasi kanina sa banyo nadulas ako kaya napasalpak ang pang-upo kaya ito nga oh masakit parin."ang pag sisinungaling ko.

Sorry talaga ma. Hindi ko talaga pweding sabihin sayo ang nangyari. Ayuko lang na mag-alala ka pa. Alam ko na marami ka nang problema. Ayuko nang madagdagan pa ang dinadala. Sarili ko'to kaya ako ang dapat gumawa nito nang paraan para sa problema ko.

The Stranger's Love Affair  (BXB) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon