Rated (Spg) sa mga bata Pa po please wag basahin at sa mga ayaw magbasa nito ay jump nalang sa kabilang chapter...!!!!!
Patuloy ang paghalik niya sa akin at ang kamay niya ay hinahaplos ang bewang ko Pababa sa aking hita ... iyak ako nang iyak ngunit parang itong bingi sa mga pakiusap at pagmamakaawa ko.
Tuloy Lang ang ginagawa nitong paghalik at paghaplos sa akin hanggang tuluyan niyang maiaalis ang sira Kong bistida tanging panloob ko nalang ang natira.
Huminto ito sa paghalik at hinubad niya Ang suot na sando at suot nitong panjama...tanging boxer nalang ang suot nito sinugod ulit nito ang labi ko kasunod ang paghimas nito sa aking dibdib na siyang ikinaungol ko Hindi dahil sa gusto ko kundi dahil masakit ang paglamukos niya sa dibdib ko pinipisil din niya Ang nipple ko na siyang nagpatulo pa lalo sa luha ko.
Tinanggal niya Ang bra ko tinantanan niya Ang aking labi na namanhid na sa sobrang panggigigil nalalasahan ko pa ang dugo sa aking bibig hinalikan niya ako sa pisngi at Pababa sa aking leeg nilalamas niya Ang aking dibdib Kasabay nang pagsipsip sa aking leeg .
Bumaba nang bumaba ang halik niya at nang makarating sa dibdib ko ay sinubo niya ito na parang sanggol na sabik sa gatas nang ina .
Salitan ang pagsubo niya nang bigla niyang ibaba ang kamay niya sa aking pagkababae inilibot niya Ang kamay niya sa aking gitna na natatakpan pa ng suot kong panty nagsitayuan ang balahibo ko
""please ";maawa ka... senyorito wagpo""" sabi ko na pilit tinitiklop ang hita ko.....
Ngunit binukaka niya ito at marahas na pinunit ang natitirang suot ko. para akong sirang plaka na paulit ulit ang sinasabi samantalang siya ay parang mabangis na hayop na hayuk na hayuk sa karne ... hinalikan niya akong muli.
Kasabay nang paghimas ng aking pagkababae nang bigla niyang ipasok y isang daliri napaungol ako sa sakit nilalabas pasok niya ito mahapdi dahil sa malaki at mahaba ito ibat ibang pakiramdam ang nararamdaman ko Hindi nagtagal ay parang maylumabas saakin na siyang ikinanginig nang katawan ko.
Nang tanggalin niya Ang daliri ay nakuha panyang dilaan ang daliri niyang galing sa Pagkababae ko na pansin Kong basa yun...
""You tastes damn...good""
Pagkatapos niyang sabihin yun ay umayos siya nang dagan sa akin hinubad niya Ang natitirang saplot niya ma's Lalo akong natakot sa nakita kong pagkalalake nito.
Umiiyak ako habang umiiling na wag niyang ituloy ngunit para bang Wala na itong pakialam binukaka pa niya Lalo ang hita ko kita ang matinding pagnanasa sa kanyang mukha.
Pinusisyon niya Ang kanya sa aking bukana napaungol siya sa sensasyon samantalang ako ay walang magawa para akong lantang gulay patuloy sa pag agos ang luha ko.
""Dont worry I'll be gentle""
Pagkasabi niya non ay ang bigla niyang ipinasok ang kanya sa akin masakit sobrang sakit hiyaw ako ng hiyaw tanging pagsusumamo ang maririnig sa bibig ko ...
"",fuck your so fucking tight..";
narinig Kong naibulalas nito halos malagutan ako Nang hininga sa sobrang sakit saglitan siyang Huminto patuloy ako sa pagiyak nang ilang saglit pa ay gumalaw na ito .....
Masakit para saakin ang ginagawa nitong panghahalay sa akin patuloy Lang ito sa pagpapaligaya sa ibabaw ko nawalan na ako nang lakas Tumigil narin ako sa pagiyak iniisip ko Bakit niya Ko ginanito samantalang Wala ako ginagawang masama sa kanya oo Mahal ko siya pero Hindi ko gustong mahalay niya napaigik ako nang pisilin niya Ang aking puwetan ramdam Kong may sumirit sa aking looban. Tanda na nilabasan na siya....
BINABASA MO ANG
Dark series: Leonardo Monteverde:the heartless.
RomanceLeonardo Monteverde is one of the most richest businessman in the country nasa kanya na ang Lahat gwapo,matalino,mayaman ......at Ang babaeng pinakamamahal niya.... Pero dahil sa isang aksidente nagbago ang Lahat sa kanya ...... emotionally and phys...