Napatingin ako sa kanilang dalawa tumawa Si Don Miguel ""; nahihiya ako dahil parang ako ang laging nasa hot seat"
Salamat""po kako sa kanila nasa harapan ko ang pagkain na binigay nila masyadong marami ang mga yon kahit na ganon ay kinain ko kahit pakiramdam ko puputok na ang tiyan ko.Natapos ang tanghalian nag Punta ang dalawang matanda kasama Si Anton sa sala sila senyorito Leon at mga kaibigan niya ay kanya kanyang Punta sa kwarto nang sundan ko sila Don Miguel sa sala nakahinga ako nang maluwag nang Sabihin ni Don maximo na Bukas nalang daw Bumalik Si Anton sapagkat nasabi kong Medyo busy ako sa bisita ni senyorito Leon.
Nakasimangot Si Anton ngunit ngumiti din nang sabihin kong Bukas ko nalang siya aasikasuhin lumaki ang ngiti nito mukhang iba nanaman ang pagkakaintindi nito sa sinabi kong ;"aasikasuhin"";tsskk may sayad talaga itong sang to..."
Papasok na ako sa kwarto to nang may humila sa akin at Pinasok ako sa loob napapikit ako nang isandal niya ako sa likod nang pintuan...kahit di ako tumingin kilala ko siya amoy palang.
Dahan dahang inangat ko ang aking ulo halos tumingala ako sa kanya dahil sobrang tangkad niya kung tutuusin Nakasimangot nanaman ang gwapo niyang mukha.
Nakaharang ang mga kamay nya sa akin Kinulong niya ako at sobrang lapit niya saakin...Hindi ako maka hinga "";;
who's Antonio Sandoval to you that he can hug you..."" like that??? Hugh.'.? Boyfriend mo ba yung gagong yun??"" Tell me ...Nanlalaki ang Mata ko sa mga sinasabi niya nainis ako at sa pagkataong ito sinagot ko siya nang pabalang..."";ehhh Ano naman po ""kung manliligaw o boyfriend ko siya""; Wala na po kayong pakialam doon ahhh"" alam ko na po" brotherly protectiveness ba yan kasi sabi mo po kapa-" natigil ang pagsasalita ko nang halikan nya ako pero Ngayon Hindi siya lasing napasinghap ako sa paghalik niya na dahil doon ay nailoob niya Ang dila niya sa loob nang aking bibig ....tsssk""" Bakit ba anggaling humalik nang lalakeng to.
Nanlalambot ang tuhod ko ngunit hinapit niya ako sa kanya ma's madiin ang halik niya na dahilan upang mapahawak ako sa balikat niya lumalim ang halikan namin malambot ang labi nya sobrang lambot na halos ikabaliw ko kinakagat niya pa ang ibabang labi ko parang gigil na gigil siya Hindi na ako maka hinga kaya naman ako na ang humiwalay sa kanya.
Hinabol niya Ang labi ko ...humigpit ang yakap niya sa akin nagiinit ang pisngi ko dahilan para haplusin niya Ang pisngi ko at bumaba yun sa labi ko...
""Walang kuya na humahalik sa kapatid o kinakapatid ang turingan """'''.....po"" kako na ikinakunot nang noo niya..
What are you talking about""? Sabi nito sa akin huminga ako nang malalim tinitigan ko ito sa Mata gusto Kong malaman kung Bakit niya ako hinalikan..""diba last time sinabi mong kapatid ang tingin mo sakin.??
Then""..let's Change that "" sabi nito at muling inangkin ang labi ko ... Nang Matapos niya akong halikan ay Nagulat ako sa sinabi nito...""remember this.... this lips"" ...sabay hawak nang labi ko ""this is mine "" no one can kiss you except me do you understand""!! Sabi nito na may pagbabanta ..napatango Lang ako .sa kanya para akong nahipnotismo sa mga titig at halik niya...hahalikan sana ulit niya ako nang may kumatok sa pintuan.. nagkatinginan Kami nataranta ako dahil Baka malaman nila na nandidito Si senyorito Leon at isipin na may ginagawa kaming kababalaghan ...teka meron naman Ahhhh tsssk"""... napatingin ako sa kanya na nang hihingi nang tulong ""; open it "bulong nito sa akin na nagpatayo nang balahibo ko "";pero pano makikita ka nila""" kako sa kanya lumakas ang katok kaya napalingon kami sa pintuan..."just open it ""I will hide ""...sabi nito nagtago ito sa likod nang pintuan.
Kinakabahan ako nang binuksan ko ang pinto Nagulat ako nang mukha ni Anton ang bumungad sa akin "";Anton!!kala ko umuwi kana ???"tanong ko dito...""yun nanga ehhh magpapaalm sana ako kasi Paalis narin Kami ni Lolo, hinahanap kita kayalang sabi nasa kwarto ka daw napagalaman ko dito yung kwarto mo kasi nasalubong ko si justine sa kanya ako nagtanong .."" ahh Sige kita nalang tayo Bukas..""sabi nito ...nanlamig ako nang yakapin niya ako at halikan sa pisngi ...Namumula pa ito dahil mistiso ito ay kitang kita...Ummm bye.."yun Lang at umalis na ito ....Nang isarado ko ang pinto matalim ang tingin nito sa akin ""didn't I just said that no one can kiss you..except me"""madiin ang pagkakasabi niya lumapit ito saakin hinwakan niya Ang pisngi ko habang nasa bewang ko naman ang isa pa niyang kamay "";don't make me mad remember that""sabi nito sa akin.
BINABASA MO ANG
Dark series: Leonardo Monteverde:the heartless.
Roman d'amourLeonardo Monteverde is one of the most richest businessman in the country nasa kanya na ang Lahat gwapo,matalino,mayaman ......at Ang babaeng pinakamamahal niya.... Pero dahil sa isang aksidente nagbago ang Lahat sa kanya ...... emotionally and phys...