Nauna akong nagising Kay Leon ramdam ko ang init ng yakap niya saakin dahan dahan akong humarap sa kanya Napangiti ako dahil sa ang sarap niyang titigan habang natutulog hinaplos ko ang pisngi niya at hinalikan siya noo bago ako bumangon .
Dumeretso ako sa banyo para maligo at nagpalit ng damit ....ng makalabas ako sa kuwarto namin ay nakaamoy agad ako ng mabangong amoy nagpunta ako sa kusina at Doon ko nakita si Harry na nagluluto.
"Good morning "..'Bakit ikaw ang nagluluto ayos ka naba?"" Sabi ko sa kanya ...
Yup!!!''thank you Asul ...I'm Okay now .....ummm ..sorry for causing you so much trouble yesterday"" nahihiyang sabi nito natawa Lang ako sa kanya ..
"Ano kaba" Harry masaya ako kahit papano ay nakatulong ako....sayo teka"' ano bang pwede Kong itulong?"
"Ahhh...I'm done cooking ....." sabi ni Harry habang sinasalin ang fried rice sa Plato..
"Ok teka ayusin ko nalang ang mesa ..." sabi ko sa kanya habang naglalapag ng plato at baso sa mesa
Good morning.."baby..." sabi ni Leon na Wala nanamang damit pang itaas at naka boxer shorts Lang..."lumapit ito sa akin at niyakap ako...
"Leon diba sabi ko sayo na magsuot ka ng damit...""magkakasakit ka sa gawa mo ehhhh"""'''sabi ko sa kanya ...
"Okay'' I'll go get a shirt .... sabi nito at Bumalik sa kuwarto ...
"He change a lot "" biglang sabi ni Harry
"Huh"''...
"Nothing..."sabi nito at ngumiti...
Ng Bumalik Si Leon ay kumain na Kami masaya ang agahan namin naguusap ang dalawa sa negosyo minsan sumasali din ako sa usapan...ng Matapos kaming kumain ay nagpaalam si Harry na aalis na may photo shoot pa daw kasi siya Hinatid namin siya hanggang pintuan binilinan ko siyang wag masyadong magpapagod ....ngumiti Lang ito at niyakap ako ng makaalis si Harry ay nagpunta Kami sa kusina ni Leon tinulungan niya akong maghugas...
Ng Matapos kami ay Naligo naman siya habang nasa banyo siya ay namili naman ako ng isusuot niya ng makapili ako ay siya namang labas niya sa banyo nakatapis Lang ito ng tuwalya...napatulala ako sa kanya Grabe Hindi parin ako makapaniwala na asawa ko talaga ang NASA harapan ko basa ang buhok nito at tumutulo ang butil ng tubig sa katawan nito .....
"Baby'""???
Nakabalik ako sa katinuan ng tawagin niya ako ...tumalikod ako sa kanya habang inaayos ang damit na pinili ko sa kanya ..
"Ummm... ito na yung isusuot mo""...Sige magbihis kana lalabas na ako Baka ma-late kapa sa office..."" nauutal Kong sabi sa kanya...naramdaman ko ang paglapit niya sa akin amoy na amoy ko ang aftershave niya na nanuot sa ilong ko ..niyakap niya ako at ramdam ko ang paglapat ng likod ko sa malapad niyang katawan ....nananayo ang balahibo ko lalo ng naramdaman kong hinahalikan niya ako mula sa tenga hanggang sa pisngi ko naramdaman ko rin ang paghaplos niya sa tiyan ko bumaba ang halik niya hanggang sa leeg ko .... hinarap niya ako sa kanya at hinalikan ako sa labi ibinuka ko ang bibig ko hanggang sa maipasok niya ang dila niya na siyang nagpalambot ng tuhod ko .
Dahil sa lalim ng halikan namin Hindi ko namalayan na nasa kama na pala Kami naramdaman ko ang kamay niya sa kaliwang dibdib ko napaungol ako sa ginagawa niya bumaba ang halik niya sa leeg ko ..ng bigla itong Tumigil at tumingin sa akin...
"I love to make love to you baby" but I have to restrain my self your pregnancy is more important than my needs ...." humihingal na sabi nito...
Umalis ito sa aking taas tinulungan niya akong makaupo sa kama.... at hinalikan niya ako sa noo...
BINABASA MO ANG
Dark series: Leonardo Monteverde:the heartless.
RomanceLeonardo Monteverde is one of the most richest businessman in the country nasa kanya na ang Lahat gwapo,matalino,mayaman ......at Ang babaeng pinakamamahal niya.... Pero dahil sa isang aksidente nagbago ang Lahat sa kanya ...... emotionally and phys...