----<Chapter 4>----

12 0 0
                                    

 The next day, gumising ako ng umaga at  binati si mommy ng good morning. Syempre maganda araw ko ngayon noh... Kumain na ako tapos naligo and then umalis... May kotse ako pero ayoko muna gamitin ngayon. Mas gugustuhin kong maglakad. Para na rin makapag-isip isip  kung gaawin ko pa ba yun mamaya or hindi na lang. At jabang naglalakad ako, may isang magandang furtuner na kotse na tumigil sa side ko. Graaave ang ganda.. Pero nabigla na lang ako nung nakita ko si........

"Vince?"

"Ahhh oo. Hi."

"Hello..."

"Wala ka bang kotse?"

"Meron. Pero mas gusto ko pang maglakad kasi may iniisip ako."

"Ahhhh sumakay ka na. Dali!"

"Ayoko nga. Gusto kong maglakad."

"Sige na Gab pls..."(sabay pout niya). Graaabe ha ang cute niya talaga ever.. Ang gwapo na nga, ang HOT pa tapos ang cute pa niya. Graaabe ha nasa kanya na ang lahat. Oo na crush ko na siya.

"Ehh bakit ba saan tayo pupunta?"

"Sa school."

"Ohh eh di sa school pala. Iba yung school ko sa'yo.."

"Hindi. Pareho na tayo ng school. New student ako dun kaya pls. samahan mo na ako kasi wala akong alam dun. Pls." At ang power niya, nagpa-cute na naman siya..

"Oo na sasamahan na kita. Pasalamat ka, hindi kita matiis."

"Thank you Gab"

"Your welcome." Ilang minuto ang dumaan, nakarating na rin kami sa school. At pagkapasok na pagkapasok ko ng gate, nakita kong nagtitinginan ang mga estudyante sa akin. Hindi ko alam kung bakit pero parang may iba.

At pagtingin ko sa unahan, nakita ko yung mga bestfriend na takbo ng takbo na papalapit sa akin.

"Best dali!"

"Teka nga bakit ba?"

"Basta!" Hindi na ako nakapagsalita dahil kaagad nila akong hinila. Kaagad naman ko naman sinenyasan si Vince na sumunod. At sumunod naman kaagad siya. At maya maya, huminto kami sa gym at nakita ko ang mga...... pictures namin ni Chad? Na naghahalikan? Teka ba't nandito to? At sino yung kumuha nito? Gosh!

"Graaabe ang flirt niya super.!"

"Oo nga ang flirt.. Pati pa ba naman si Chad tinitira niya?"

"Oo nga.!" Oo yan ang naririnig kong mga bulong-bulungan. Salamat naman at naririnig ko. Gusto ko ngang sabihin sa kanila na isigaw niyo na lang kasi dinig na dinig ko naman eh..

"May boyfriend ka na pala ba't di mo sinabi?" Narinig ko naman na nagtanong si Vince sa akin.

"Hindi ko yan boyfriend. Hinila lang niya ako kahapon tapos hinalikan."

"Ahhhh." Pagkatapos nun, pumunta ako sa mga pictures tapos tiningnan ang lahat ng yun... Tinanong ko naman mga kaibigan ko kung sino ang may kagagawan at ang sabi nila isa daw sa mga MG (malalanding girls). Pagtingin ko sa likod ko, nakita ko yung MG tapos si CHad na parang papalapit din. Pero kaagad naman ako lumapit dun sa mga MG.

"Kayo ba may gawa nito?" sabay cross arm ko at taas kilay. Maldita on!

"Oo bakit.?"

He's My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon