X8: This Guy is in Love with U Nessie
ARLIZA*
Ay hala si Bess! Bakit nakatulala pa rin siya hanggang ngayon?! Mapapatay na ng mga Kuya mo si LV!!!
"Hoy Bess! Yung mga Kuya mo, mapapatay na yung Prince Charming mo!" sigaw ko habang inaalog-alog ko siya.
Napakurap-kurap naman siya at saka napatingin sa kin.
"Si LV!" sigaw ko habang itinuturo ko yung nagri-wrestling na mga Kuya niya laban kina LV, Ren, at Ice.
Napasinghap si Nessie at dali-daling inawat si Kuya Neon na sinasakal si LV.
Si CL naman hindi ko ma-gets kung bakit 'Go mga Kuya ni Nessie!' yung chini-cheer niya imbis tulungan ang mga kaibigan niya.
"Hala! Teka, awat na mga Kuya!" sigaw niya.
Nang hindi oa rin tumitigil yung mga lalaki ay tiningnan ako ni Nessie.
What? Wag mo kong tingnan ng ganyan, bess. Hindi keri ng powers ko ang mga Kuya mo.
"Do something." wika ni Nessie.
Why me? Ba't ako?
Binigyan naman ako ni Nessie ng 'Kung hindi ikaw, sino naman?' na tingin.
I sighed in defeat then I looked around. Nang makita ko ang hawak na megaphone nung announcer ay nagka-ideya ako.
Lumapit ako sa kanya at hiniram ko iyon. Pagkatapos ay bumalik ako sa kung saan nagri-wrestling ang mga boys.
🎶 ~Who lives in a pineapple under the sea?
Spongebob Squarepants
Absorbant and yellow and porous is he
Spongebob SquarepantsIf nautical nonsense be something you wish
Spongebob Squarepants
Then drop on the deck and flop like a fish!
Spongebob SquarepantsSpongebob Squarepants
Spongebob Squarepants
Spongebob Squarepants
SPANJI BAB SKWER PAAANTS~ 🎶Napatigil ako sa pagkanta nang biglang hablutin ni Kuya Neon yung megaphone sa kamay ko.
"I get it. Putangina, Ar. Ampangit ng pagkakakanta mo." naiiling na sabi niya.
Binelatan ko lang siya.
Is it my fault kung maganda ang boses ko, all except when I sing my favorite song?
Napansin ko namang nakatakas na si LV sa mga kamay ng mga Kuya ni Bessie.
Relieved na relieved nga yung itsura ni LV. Habang para namang makakapatay ang mga Kuya ni Bess. Lalong lalo na tong si Kuya Neon.
Si Kuya Neon kasi ang pinaka-protective kay Nessie sa kanilang tatlo. Dahil bukod sa siya ang panganay, sa kanya daw kasi inihabilin ni Tita ang pagpapalaki at pag-aalaga sa kambal at sa bunsong si Nessie.
BINABASA MO ANG
EXODUS: The Sakura Princess
ActionExodus, ang pinakamagaling at kinatatakutang pangalan sa mundo ng mga gangsters sa Pilipinas. She may be a small woman, but she fights like a pro. Lingid sa kaalaman ng nakararami, likas na nananalaytay sa dugo niya ang pagiging parte ng mundo ng gu...