SPECIAL CHAPTER ONE
DATE CREATED: June 20, 2016
This scene is only suitable for open-minded, and 18 years old above. Kaya special chapter ang nilagay ko kasi hindi naman makaka-apekto sa story kung hindi niyo babasahin. Thanks sa mga nag PM na lagyan ko daw, kayo inspirasyon ko dito. I'll update on Wednesday.
MARIEL'S POV
Pagkadala sa akin ni Jeff sa kama niya ay hinalikan niya ako ulit. Masyado na akong nalulunod sa mga halik niya, wala akong naiisip kundi tugunin ito.
Pero naramdaman kong nanigas siya at tumigil. "F uck! Mariel, I'm sorry! Hindi ko lang mapigil yung sarili ko. Okay na tayo, pero please umalis ka muna? Sa bahay na lang tayo mag u-usap? " Sabi niy habang palayo ng palayo sa akin.
Alam kong pinipigilan niya lang ang kanyang sarili. Alam kong palagi siyang nagpipigil. Pero asawa niya ako, it's my duty bilang asawa niya. Ngayon, gusto kong patunayan na mahal ko siya. "I'm ready." Kumunot ang noo niya na parang hindi makapaniwala.I want him to be my first and hopefully the last.
"What are you saying ?"
"Handa na ako,Jeff. I love you. And what two peoples especially couples do when they love each other? Ngayon naman Jeff, ako ang magbibigay." I saw his hesitation in his eyes. I kissed him passionately. I want to feel him that i want him. After a while he kissed me back. His tounge explored my mouth. He caressed my back that sends a thousand bolts in my entire body. He pulled me and look into my eyes.
"Mariel, tinitibag mo ang ginawa kong harang para magpigil sayo. Kung gusto mo pang magback-out you better do it right now." Napangiti ako sa sinabi niya. He respect me so much. Hinawakan ko ang mukha niya at ngumiti habang nagbabadyang tumulo ang luha ko. Luha na dahil ngayon ko narealized na mahal na mahal ako ng taong 'to.
"Hindi mangyayari iyon Jeff. Hindi ako mag ba-back out. Okay?" Nag-umpisa ng malaglag ang luha ko. Nataranta naman siya at pinunasan ito.
"Bakit umiiyak? Hindi naman kita pinipilit, hindi mo kailangan gawain ito. Makakapag-hintay ako Wife." Ngumiti ito sa akin tanda na okay lang sa kanya kung ano desisyon ko.
"Naiiyak ako kasi sobra pala kitang mahal. Nabulag lang ako ng makita ko si Kauru. Akala ko pagmamahal ang nararamdaman ko sa kanya, pero pagka-guilty lang pala kasi nasaktan ko siya noon. Tears of joy ito kasi handa na ako. Don't hold back, Jeff."
BINABASA MO ANG
My Hubby is a Professor?!
ChickLitHighest Rank Achieved: #7 in ChickLit (What's Hot) "I want you, that's it! All your flaws, mistakes, smiles, giggles, jokes, sarcasm. Everything, I Just.Want.You."