MHP?! CHAPTER TWO

19.3K 374 21
                                    

CHAPTER TWO

[A/N:Hiie!Enjoy Reading!]

MARIEL'S POV

"Good Morning students!I'm gonna be your professor in this subject for this whole semester.Sana may matutunan kayo sa akin"Sabi ng lalaki na nasa harapan ng buong klase namin

Whatda!Sa edad nya?Professor na siya?Eh halos kaedaran ko lang ito ah?

"Syempre naman sir may matutunan kami ka sainyo.Ang galing niyo daw pong magturo eh"sabi ng kaklase kong babae sabay kindat kay Sir.Aba't lumandi pa!Aral muna!Bago landi,gayahin ninyo ko--ehem ok lang konting landi slight lang..

"Haha,Thanks for complement!BTW,in case that you don't me I'm Jeffrey Coztaniez.I've just graduated last last year in states.I'm 25 years old.Uhm any quest-"

"Do you have a girlfriend sir?"-Talandi # 2

"No,I don't have"Sagot naman ni Sir at ngumiti.Yung totoo,Nag e-endorse ba siya ng Toothpaste?Ang puti ng ngipin eh.Bigla namang nag hiyawan ang mga Babae including yung mga feeling babae.Jeffrey Coztaniez?Sounds familiar huh?

"Ok that's enough,Let's talk about our Subject but before that I want you to introduce yourselves one-by-one.Ok Let's start in the back"at lahat ng mga classmate ko ay nagtinginan sa akin.Bakit ako una?

"Please Miss,Introduce yourself in front"Sabi ni Sir Jeffrey.Pumunta ako sa harap at tumungo naman siya sa likod ng klase.

"Uhm..I'm Mariel Tuazon..ah..I-im 18 y-years old..I-i--"

"Yung totoo Miss,May Down's Syndrome ka?O choppy ka lang talaga?hahaha!"sabi ng Babae sa harapan ko at nagtawanan na ang buong klase.Badtrip oh!

"Class,Class!Miss Tuazon is just nervous.."pagpapatahimik ni sir sa klase"..Miss Tuazon,Kalma lang ok? Patunayan mo sa kanila na wala kang Down's Syndrome"Sabi sa akin ni sir at tinapik ako

Woah!Nakaramdam ako ng kuryente.May spark kami?!>//< ay konting landi lang pala dapat haha

"A Pleasant morning to all,I'm Mariel Tuazon,I'm 18 years old.Those who are saying that I have a down's syndrome,Look in the mirror first para malaman mong paling ang pagkakagawa ng ilong mo"At tinaliman ko ng tingin ang babaeng nagsabi na may Down's Syndrome ako.Nakita kong kumuha agad siya ng salami at hinawakan ang ilong niya,So tama ang tingin ko na retokada siya?

"You b*tch!How dare you to say that in front of many people!Grr!Humanda ka sa aki--"Tatayo na sana siya pero biglang bumukas ang pintuan at pumasok ang isang lalaki na gulo gulo ang buhok at halatang bagong gising.Nanatiling nakatahimik ang buong klase at nakatingin sa kanya.

"Good Morning Mam,Sorry I'm late"Simpleng sabi ng lalaki.Walangya!Dahil lang sa suot ko napagkamalan na akong manang?!Nakakalait ah!

"HUH?!"Yon lang ang nasabi ko.Medyo napalakas ang pagkakasabi ko kaya parang pagalit ang tono ko.

"Mam,First day pa lang naman ah?kaya pwede malate saka Mam ang bata bata mo pero kung magalit ka para kang nagme-menopause.Tsk!oh sige para hindi kana magalit"Lumapit siya akin at hinalikan ako sa labi Anakng--tapos hinawakan ang butt ko!

Bastos!Hindi ako makagalaw kahit binitawan na niya ako...

"Oh Mam masyado ka atang nasarapan,Quits na tayo ah?" Pagkasabi niya nuon ay nagdire-diretso na siya sa likuran para umupo at dinukdok ang mukha sa mesa!Anakng-- ninakawan ako ng halik?!First kiss ko iyon ah!Pero dahil sa maraming tao at baka malaman pa nila na Virgin pa ang lips ko bago ako halikan ng g*gong iyon ay kunwari ay deadma ako sa pangyayari at bumalik na ako sa upuan ko sa likod to be exact katabi ng g*gong iyon.

My Hubby is a Professor?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon