PROLOGUE
Nasa akin na lahat, na di alam ng iba.Yung hinahangaan nila,ako yun.Kaso kahit na nasa akin na lahat,may kulang pa rin talaga,may pangarap pa rin ako na gusto kong matupad.
Lahat naman ng pangarap natin,gustong gusto nating matupad.
Sino ba namang hindi diba?
Lahat ng inisip natin,gustong-gusto nating maganap.
Pero
Kapag puso na mismo ang nagdikta,wala ka ng magagawa kundi sundin 'to.
Diyan ako nagsimulang mangarap na baka balang araw,
MAPANSIN AT
MAHALIN NYA AKO,
Diyan rin nagsimulang ibinigay ko lahat,kahit mga masasakit na salita mula sa kanya, tiniis ko.
Miski pang aalipusta ng iba,binaliwala ko.Yung makitang iba ang kasama nya at hindi ako,di ko pinansin yun.
Kasi nga pursigido ako,na baka maganap lahat.
Kaso darating pa rin talaga yung araw na ikaw na mismo ang susuko,sa kabila ng pangarap mong SANA AKO NA LANG na walang katuparan.TO BECOME YOURS mo na panaginip lang.
Sa pagsuko ko,sana bumaliktad ang lahat.Yung AKO noon,IKAW na ngayon.
.
.
"Tuyong tuyo na yung mga luha ko,pigang piga na yung puso ko kaya kahit awa o panghihinayang na mawala ka,baka hindi na muling mangyari pa.Kasi noong ginawa ko iyon,binaliwala mo lang."
- Aly Montereal.
"Ganun talaga kapag manhid ka,hindi mo namamalayan yung mga tao sa paligid mo kung sino pa yung mga nagmamahal sayo,dahil nasa isang tao lang ang atensyon mo.But this time,di ko na hahayaang mangyari pa muli ito."
- Lex Chua..
----*
HELLO 👋😃Sana Ako Na Lang
By RedpenicxStarted: July 16,2016
Finished: October 29,2017Main Genre: Teen Fiction
(Genres:Sacrifice,Envy,Tragedy,Love,Romance)Language: TagLish
Contains: Grammatical errors and any kinds of errors.
This is my first story here in Wattpad.A new writer/beginner.
I'm a girl.I admit fan ako ng BTS,isa akong ARMY.Fan ng SNSD/Girls Generation at GFriend. And original wife of Kim Taehyung,my hubby :) . Wala sanang tumutol :) .Please read my other stories here on Wattpad, don't forget to follow me,then I follow you back.
And please don't forget to vote and comments.----
This is a work of fiction.
Names,characters,business, places,and events are product of author's imagination.Any resemblance to actual persons, living or dead,is purely coincidental.Do not distribute in many ways without the permission of the author's.
Don't accused me of copying.
PLAGIARISM IS A CRIME.
Punished by LAW.Copyright©All rights reserved 2016. Sana Ako Na Lang .
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Teen FictionKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...