(Warning matured scene/SPG: Not suited for those not open minded,and for those 13 yrs.old below.
The author is a open minded to do this BS on this part only,it's a free country slash democratic country by the way. You will meet some grammatical errors or even typos.
And please for the last time,PLEASE COMMENT DOWN YOUR THOUGHTS and DO VOTES.)You have been warned!
Enjoy reading! My dear SANARIANS! :) Lovelottsss!
---------*
After 7 years.......
Her's POV
Sa loob ng tatlong taon,hindi ako makapaniwala na mawawala lang siya ng ganun lang.Sobra siyang napamahal sa akin,lalo na at buntis na ulit ako ngayon. Hindi ko alam kung paano magsisimula dahil sa tuwing aalis ako ng bahay,to attend meetings,appointments,shooting, and modelling, he's the one who do my job as protector and watcher over to my children.And know I'm just looking to our frame, he's smiling and me too.
I can't stopped myself from crying,because he's also the part our strong family."MOMMY!MOMMY!"
I wiped my tears when I heard my eldest child shouted my name.Her named is 'Lexly Laine Montereal-Chua' 6 years old,but we call her 'LL' as her nicknamed.Hawig na hawig ko nga siya,kaso yung mata niya na walang emosyon minana niya sa daddy niya.Pati pala yung ugali noong highschool kami na pagiging suplado nakuha niya,suplada rin si LL but she's sweet, like her daddy.
Actually, hawig na hawig ko si LL noong bata pa ako,namana niya lahat sa akin except lang yung kanina na nabanggit ko.
"Bakit baby?" Tanong ko,at agad siyang tumabi sa akin kung saan ako nakaupo saka yumakap.
Nasa theater room ako,kahit hindi ko na maintindihan ang pinapanood ko na 'One hundred meter away' dahil sa may naalala na naman ako.
"MOMMY WE HAVE A SURPRISE FOR YOU!but please close your eyes muna.." then she pouted.
Like what she said,I close my eyes.Pero medyo nakabuka, alam niyo naman na dala na ako sa kakasurprise nila.
"MOMMY I SAW YOU! DON'T BE MADAYA NA!PIKIT NA PLEASE!"
"OH!AYAN NA BABY,NAKAPIKIT NA SI MOMMY!" Sabi ko saka ngumiti.
"DADDY!DADDY AND AA!PASOK NA BILI, MOMMY IS SO INIP INIP NA!"
I heard their footsteps.
Ano na naman kaya ito?
"Baby, you can now open your dazzling eyes..." Bulong ng magaling kong asawa. Sh.t ka Lex!Ang tanda na natin, pero bakit ganiyan pa rin ang epekto mo sa akin.
"MOMMY OPEN NA!" Sigaw ng bunso kong anak.By the way,he's my last child named 'Ash Androver Montereal-Chua' short for 'AA' he's 4 years old, he likes what his daddy liked. I mean hawig na hawig niya ang daddy niya noong bata din,ang pinagkaiba lang din tulad ng kay LL,yung mata niya na namana naman sa akin kaso ito puno ng emosyon,at yung ugali na hindi snobber dahil he's so kind and sweet to everyone.Nakakatuwa kasi kung sino pa yung lalaki siya yung open to everyone yung masarap siyang makikisama lalo na't maharot.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Novela JuvenilKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...