Chapter 26: Goddemics

3.2K 58 9
                                    

This chapter was dedicated to all Sanarians Readers :) :)
--
Chapter 26: Goddemics

Lex's POV

We're here na sa tapat ng village nila Aly.Kinakabahan ako,kasi di ko alam kung ano isasagot nya saakin.Pero tatanggapin ko naman kahit anong isagot nya.
Masyado bang mabilis,oo alam ko naman yun,kailangan ko lang talagang madaliin.Di ko muna iniisup si Des,ginugulo lang nya ko.at,  .... Iba na tong nararamdaman ko para kay Aly,too much as crush.

"We're here na" I said..and look at her,waiting for her answer..

"Lex....kasi...ano"

Ito na nga ba ang sinasabi ko ehh .  .maRereject lang ako.

"Sige,aly..al----"

"No Lex,quite listen to me...I like you..no.  I love you.. But di mo ba napansin ang bilis...di ba masyado tayong----"

What did she say?
She love me too...

"Oh,the feeling is mutual and. "

Lagi na lang nyang pinuputol pag nagsasalita ako..

"Don't take advantage. Because we're the same Lex,let you know me better first... :)"

Her smile i think its familiar..
Tsskk..nevermind..impossible..
and also her kissable lips..
Naalala ko na naman yung gumagawa kami ng power point .yung nahalikan ko siya.

."..I know. ... I know .. .. And ok liligawan kita,simula na bukas..susunduin kita,starting tomorrow you're my Queen.. And me is your slave .Handsome slave. Baba na,ingat ka hah..*sweet smile*" sabi ko sa kanya..

"Thank you,and sana maayos ang lahat bukas.  Thanks sa oras. You make me happy.."

(Sa isip isip ni Aly "Sana lagi tayong ganto,sana dito panaginip ",...)

Bababa na sana si Aly..
Kaso hinatak ko sya palapit sakin...
At hinalikan sa noo ..tanda ng paggalang sa kanya .
And down to her lips to give her smack ..

0_0 .. Sya yan .. Namumula pa,cute ng babaeng to :)..

"Hahahahaha, cute mo.  Tama na nga. Baba ka na,baka di ko mapigilan sarili ko eh..outchhh ."

Batukan daw ba ko..

"Loko.pervert  ..  .bye na nga mag iingat ka .... :) "
At bumaba na sya...

Pero bago yun .bago sya tuluyang pumasok sa gate ng village nila

"I LOVEE YOUUU ALYY ..MS.SL"

At humarurot na paalis...

Napangiti na lang ako habang nagmamaneho.
Tumingin ako sa phone ko.

29missed calls
26Messages

Yung
25 na call puro kay Des..
Tssssskkkkkkkk.
Yung
4 na tawag kay Jed
Bakit kaya?
Matanong nga yun bukas,tumatawag lang naman yun pag talagang importante.

From : Babe

Lex babe,where are you?
-
Lex,ano ba?
-
Sagutin mo tawag ko,ang dami na
-
Kasama mo siguro si AlyNerd,di ba sinabi ko sayo na dumistansya ka kung ayaw mo yung galit ko sa kanya ko ibaling ..
-
... At puro ganun lang yung mga text nya.  Double send oa yung iba..

From: Hans

G6,6:00am,Sa Real Glyck.Bring your Red Sullen.
-Ps.Goddemics.

Aba't buhay pa pala yung grupo nila Shawn,ilang beses na naming natatalo yun pero, go lang sila ng Go.
Sa Real Glyck,back darkplace of the R.A,dahil kami lang ang may alam may alam ng lugar na yun para samin.
Tagal na naming di naglalabas ng Red Sullen.
(Means Sama ng Loob/Init ng ulo)

Sana Ako Na Lang (√Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon