This chapter was dedicated to @janeng_Blue26
( Salamat sa suporta :) )A/N: Namiss nyo na ba si Shawn Edward Mariano , leader ng Goddemics? Well,Read this dahil may POV na sya dito. :)
--
Chapter 35:
The Remaining Two Days
( Long Chapter )Makalipas ang 3 araw......
Kinabukasan.....
Shawn Edward Mariano's POV
"BABYYYYYY" ,tawag sa akin ng isang babae.Saka kumapit basta-basta sa braso ko.
"Hey!who are you?" Tanong ko.
"Nakalimutan mo kaagad ako,di mo ba naaalala yung mga ungol natin kagabi sa ------" , sabay himas nito pababa sa akin.
Naalala ko na pero,ang big deal naman sa kanya nun."Ok" sagot ko saka tumayo nako at lumabas ng bar...Narinig kong sinisigaw nito ang pangalan ko,ngunit saglitang kaligayahan ko lang sya,kaya balewala lang ang isang tulad nya sakin.Mag-isa akong nasa Bar dahil may inaasikaso ang iba kong mga kaibigan o kamyembro.
Nov.11 na pala ngayon,at hanggang ngayon,di pa din pumapasok ang G6 ,dahil dun kami muna ang namumuno o kinakatakutan sa R.A,pero mas masaya kung may kakompetensya,pati yung Aly daw saka mga kaibigan nito ay wala rin,lahat sila ay may pansamantalang pagliban.
May bali-Balita sa buong R.A na,nacomatose si Aly,dahil daw kay Des,pero magkababata ito.Ay,ang gulo nila. !! Magkababata pa naman din eh,nagpapatayan.
"EDDDDDWARDDDD" akmang sasakay na sana ako ng kotse ng may tumawag sa aking babae.
Pagkalapit nito sa akin,bigla nya akong niyakap at niyakap ko naman sya pabalik."Namiss kita Ward..."
Ward,,,yan ang tawag nya sa akin.
"I miss you too...Li.."
"Kailan ka pa dumating?" Tanong ko kay Li,
Baka akala nyo girlfriend ko siya,oopppsss!Mali,she's my cousin,her name is....
.
.
.
..
'Li' for short.
..
"Ahhhmm,medyo matagal-tagal na,by the way who's with you?" sagot at tanong nito sa akin
Di pa din sya nagbabago,Mala-anghel pa din ang mukha,hawig na hawig nya talaga ang Ate nya,Ngunit sa kabila ng maamo nyang mukha,may malalim itong kahulugan.
"I'm alone,and you?" Sagot ko..
"With myself,kain tayo Ward *pout*....sa KFC ..treat ko..please" pagmamakaawa nito..
"Don't do that again," I said to her.
"Pagbigyan mo na ko,minsan lang ehhhh" sagot nya.
"Oo na sige na :)" sagot ko.
Ayoko kasi ng may nakikita na nakapout para silang asong nagmamakaawa. :D jk.
Nagdrive nako,kasama si Li,at pupunta ng KFC,hilig nga nya dun ehhh.Kaya nasanay din ako na doon kumain paminsan-minsan.Ang tagal din nyang nawala dahil isa syang modelo sa lahat ng mga pinsan ko,sya ang kaclose ko.
"You know Aly?" Biglaang tanong nya.
"Aly the nerd. " sagot ko.
Ang alam ko isa lang siyang simpleng nerd,pero ang misteryoso nya para saakin."Oo nerd siya,pero not exactly the nerd,"
"What do you mean?"tanong ko.
Parang makahulugan kasi yung salitang NOT EXACTLY THE NERD.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Teen FictionKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...