Chapter 30: It's Missing

3.4K 61 0
                                    


Chapter 30: It's Missing

     Lex's POV

Pagkatapos ng madugong usapan namin ng G6,lumabas nako ng Hideout.
Wala akong pakialam kung dumudugo man ang labi ko o may sugar man ako sa mukha ko,alam kong gwapo pa din naman ako.

(Ang hangin,Lex,dinaig mo pa si Lawin)

Epsi ka na naman Ms.R , wag ka munang sisingit,maraming akong problema ,kaw kasi ehhh.

(Aba't , K na lang,Oh Hi Readers 😊👋 :) )

Heto ko ngayon,binabagtas ang highway , papunta sa hospital nila Hans.

Kasalanan ko ba talaga lahat,AARRGGGHHH,bwisetttttt napapasabunot na lang ako aa buhok ko,

Madalas pag may problema ako ,
Park ang madalas una kong pinupuntahan.

Speaking of park,yung girl,ano na kaya itsura nya?Nagbago na kaya sya,sana magkita pa ulit kami.

Kapag naman may gusto akong kalimutan,paglalamo sa SHARLEM BAR ang gusto kong gawin,yun yung time na gusto kong kalimutan si Des noon.May nakilala din akong babae dun,di ko sya makilala dahil nanlalabo ang paningin ko nun.Nagpakilala pa sya yata nun,kaso nakalimutan ko lang,basta ang natandaan ko.

"Ang swerte nya mahal mo sya ng mula sa puso sana ako na lang sya kung ako yun di kita iwan"-girl

Parang may lungkot nya itong binigkas sa akin,

Hinahanap ko sila kaso,mukhang ayaw pa ng tadhana na makita ko yung babae sa park at sa bar.
Yung panyo na binigay sakin ng babae sa bar. Hanggang ngayon nasakin pa.Di ko pa nga nalalaban yata,nasa damitan ko lang yun.Kulay puti yun tapos,may naka-burda pa yata.
Titingnan ko yun kahit minsan.
May isa pa kong hinahanap yung secret admirer ko. Simula ng ng 1st yr. Ako,madalas mag iwan ng kung ano ano sa locker ko.Pero lahat yun,gawa nya.

Kaya I wanna meet them.
Girl in the park
Girl in the bar
And..
The one who admire me for a long time.
...

Nandito nako,pinark ko na yung kotse ko,saka bumaba nako.
Pagpasok ko ng hospital,ayan na naman yung tinginan at bulungan.

"Yah,sayang si Kuya,gwapo pa naman kaso mukhang mahilig sa away"

"Mga kabataan talaga,walang magawa sa buhay" sabi ng matanda

"Eng het nya,ne beyen,HI KUYANG GWAPO" sabi ng bakla,
Palapit pa sana sakin,kaso sinamaan ko ng tingin.

"Ay,Bad boy" parang nanghinayang pa,piling nya papatulan ko sya.In her or his dreams. TSSSSKKKK. -//-

Papunta nako ng ICU,

"Hey", sabi ng tinig ng lalaki sa likod ko at tinap ang balikat ko.
Humarap ako.

Nasa harapan ko na yung taong dapat kong kausapin.

"Lex,right?" Tanong nito,
Tumango na lang ako,namumula yung Mata nya,halatang umiyak.

"I'm... Hey why are you  ."

Dinilat ko yung mata ko,akala ko kasi susuntukin ako..

"Ah ano?wala to,"
Sabi ko.

"Ah,BTW I'm Nicleo, Leo na lang. " sabay lahad ng kamay,nito.

Inabot ko naman yun.

"Your Des Ex. Right?" Tanong nya,

"Yes,I am,and kayo po ang Kuya ni Aly?" Tanong ko ng may paggalang,

"HAHAHA, ang galang mo naman,wag ka nga mag-po parang magkaidad lang tayo eh,tara dun tayo sa may waiting area" sabi nito.

Sana Ako Na Lang (√Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon