Chapter 55: At last you're MINE

2K 37 13
                                    

This chapter is dedicated to
ALL MY READERS :)

Enjoy reading :)
Malapit na tayo sa ending :)

LexLy as wife and husband at the media. ⬆ :) Kiligggg :)

Please like my page on FB
  Enda's Stories - Redpenicx

Thankssssssss!!
----

Chapter 55: At Last You're Mine

After 3 days......

Aly's POV

"Princess wake up!"

"Hmmmmm!5 minutes more please" sabi ko kay Kuya,saka yumakap sa unan ko.Oo dito na ulit ako nakatira,after noong party dito na ako umuwi sa bahay namin.At namiss ko lahat ng narito si Manang,mga maids at iba pa.Pati na iyong kwarto ko syempre pati na rin iyong laptop ko na mahalaga ang mga files na naroon.

"Princess gising na!It's 25th of December" sabi ulit ni Kuya at naramdaman ko na umupo siya sa tabi ko.

Oo nga pala pasko na.Kaya nga ang sarap matulog eh,sobrang lamig.

"Leo,gising na ba iyong kapatid mo?" Sila Mommy,agad kong ipinikit ang mata ko.Ayaw ko pang bumangon,puyat at pagod ako kagabi,si Lex kasi inaswang ako kagabi hahahah,pero sa lahat ng aswang siya lang gwapo.

"5 minutes more pa daw Mom" sigaw ni Kuya,saka naramdaman ko na tumayo na siya.
Gusto kong kausapin si Kuya kung ok na ba siya pagkatapos ng party na iyon,dahil sa nalaman niyang may iba ng minamahal ang kaniyang pinakaiibig na si Des,and guest who?Si Jace ang karibal ni Kuya.Wala akong kinakampihan sa kanila.Ang sabi ko lang sa kanila noong gabi na iyon,'kung kanino kayo masaya,edi doon kayo.'

"Princess,gising na,9:15am na.At may bisita ka sa baba.Magbreakfast kana rin." Sabi ni Dad,sila Max and company lang iyan.Makapaghihintay naman iyong mga yon,kaya magdusa sila doon.

"Later Dad,I'm fine." sagot ko at nagtalukbong.Narinig ko rin na sumarado na iyong pinto ko.Wala ng tao,it's means ako na lang.

"Still dreaming of me?" Narinig ko pa lang ang boses niya,gising na gising na diwa ko.He's my energizer by the way,and my sun and the moon everyday.

Tinanggal ko ang talukbong ko,at nakita ko ang mala'Song Joong Ki' niyang ngiti. He's wearing a long sleeves ash-blue and jeans and the style of his hair that very suits to him.And also his smile.

Teka,bakit ganiyan ang ayos niya?

"Saan lakad mo?" Taas kilay kong tanong sa kaniya.

"I'm leaving with someone" saka siya ngumiti at tumabi sa akin.Tumagilid naman ako,para hindi siya makita.Nakakainis siya sabi niya hindi siya aalis ngayong araw, sabi niya gusto niya akong makasama buong araw.May papromise promise pa siya,mapapako lang pala.Lalo na noong nasa party.Walang katapusan siya kung mangako.

Flashback...

Tulala lang siya sa akin ng tinanggap niya ang kamay ko.Hanggang sa makarating kami sa gitna ng floor, wala siyang ginawa kundi tumitig.

"Stop staring,I know I'm gorgeous" basag ko sa katahimikan sa pagitan naming dalawa.

Sana Ako Na Lang (√Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon