Chapter 43: Pain

2.7K 45 17
                                    

This chapter is Dedicated to @RolisaBunagan

Hello Sanarians!! Palapit na ng palapit ang Wakas!! :)

---

Chapter 43: Pain

- Lex's POV

Gusto kong magwala.

Gusto kong maglamo sa alak.

Gusto kong mawala na kaagad yung sakit ngayon na iniinda ko.

Gusto kong makalimot.
Kaso paano,kung bawat sulok,bawat lugar na pupuntahan ko,sya ang nakikita't ko.

Kung kailan huli na ang lahat,saka ko narealize na mahal ko pala sya.

Ganun naman talaga,kung Kailan nawala saka hahanap-hanapin mo.

That's life,kung paano natin pinagsisisihan ang mga bagay bagay na di natin napahalagahan.

Unang araw ng burol nya ngayon, wala akong lakas para man lang puntahan sya.
Para akong mababaliw kapag nakikita ko syang nasa kabao  na at nanghihina ako.

"*hik**hik* ... ALY SORRY *sob* *sob*" tumagay ulit ako,nasa loob ako ng kwarto ko,at umiinum mag-isa.

"ALLYYYYYYY*Sob*,..ma---mahal na mahal kita"

*tok* *tok* *tok*

"Pasok..." Sabi ko...

"oh *hik* Dad ikaw pala yan,tagay tayo oh  .... "

"Anak..Tama na"
Sabay hawak nya sa alak na iniinum ko...

"HAHAHA dad naman *sob*..inom na lang tayo.."

Inaalok ko si Dad,pero tinatanggihan nya lang ako.

"Lex,tigil mo na yan..Di yan ang solusyon sa mga problema mo.."..
Tinabig nya yung baso na may alak na laman.

.

*KRAAAKKKKKK*

.

"SO,ANO DAD? GUSTO KO BA 'TO?BAKIT MAY NAIISIP KA BANG SOLUSYON?TO RELEASE THIS FVCKING PAIN!!!IN MY HEART.. *hik* Dad naman kasi ... Pabayaan nyo na ako!..Hirap na hirap na ako,di ko na alam kung paano 'to mawawala,"

.

"Anak kung nakikita ka man ni Aly ngayon,hindi natutuwa yun ngayon sa mga nakikita nya..kaysa sa magmukmok ka dyan..Maligo ka,ayusin mo yung sarili mo...At pumunta ka sa burol ni Aly..."

"ARRRGGGHHHH MAS LALO LANG AKONG MABABALIW PAG NAKIKITA KO YUN!DAD NAMAN DI MO BA AKO *hik* NAIINTINDIHAN KAHIT NGAYON LANG....."

*booggssshhh*

"LEX,WAG MO KONG SINISIGAWAN..SIGE MAGMUKMOK KA DYAN..PARA NG SA GANOON MAS MAGALIT SI ALY KAPAG NAKITA KA NYANG NAGKAKAGANYAN.."

Napahawak ako sa labi ko na may dugo dahil sa pagkakasuntok ni Dad sa akin..

Para akong natauhan,kaya umiiyak na naman ako.

Wala na akong nagawang tama .
Kaya napahiga na lang ako...sa kama ko!

.

.

Pagmulat ng mga mata ko,tumambad sa akin yung puro kulay luntian na paligid at mga makukulay na bulaklak..

Naglakad ako,at may dumamping hangin sa mga balat ko.
Napapikit ako,ramdam na ramdam ko ang pagyakap ng mga hangin sa akin.

Sana Ako Na Lang (√Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon