This chapter is Dedicated to
clarrissebjunio and LloydDimapilisMaligaThank you sa inyo :)
Vote lang at Comment , OK ;),?It's a Long Chapter,pambawe!
And Lloyd Ethan Xander (Lex) at the multimedia! (Sa taas)
He's so Hot! Emeeeggghhhh! ;)----
Chapter 42:
It's Too Late and Acceptance.
- Shawn Edward's POV
Naiwan kami ni Hans at ng ibang Goddemics ngayon dito.
Habang tinititigan ko si Li o Allison, di ako makapaniwala na,all this time sya lang ang may gawa nito.Oo,aaminin ko mahal ko si Allison,hindi bilang pinsan o kamag-anak,kasi hindi ko naman talaga sya kaano-ano,dahil sa ampon lang naman ako ng Pamilyang Mariano,na nakasanayan ko ngayon.
Sigurado na walang alam si Li,sa mga pangyayari ngayon sa buhay ko.
.
."OH KUYA HANS, AT EDWARD DI PA BA KAYO AALIS?INIWAN NA NILA KAYO DITO!BAKA GUSTO NYONG SUMUNOD?" Sarkastikong sabi ni Li sa amin.
Tskk.
"LI....AYOKONG MAGALIT SAYO NGAYON PERO THE FVCK .. TOTOO NA PALA YUNG BIRO MO SA AKIN NOON SA RESTAU, NA KUNG MAY GAWIN KA MANG MASAMA..ANO ALAM MO NA ANG SAGOT KO SAYO?HAH..." Sigaw ko sa kanya,gusto kong i-release yung galit ko sa ganitong way.
"NAPALAKI PA MAN DIN NG TIWALA KO SAYO PERO NILOKO MO KO!!!LI....BAKIT KA BA GANYAN?DI KA NAMAN GANYAN NOON HAH...MASYADO KA KASING PAKIALAMERA. DI MO NAMAN PROBLEMA PINOPROBLEMA MO.YOU'RE SO UNDESIRABLE ALLISON"
Tssskkkk.arghhh!nasobrahan na yata ako sa pagsasalita!
Dahil sa mas narinig ko pa yung hikbi ni Li..
"Oo *sob* ako na pakialamera.Ako na yung epal,ako na yung mahilig manghimasok at ako na yung masama...BAKIT KAYO BA NAWALAN?KAYO BA ANG INIWAN..DAPAT NGA AKO ANG MAGALIT DAHIL SA PAGKAWALA NG ATE KO!DAHIL SYA NA LANG ANG NAG-IISANG KADUGO KO NA MALAPIT SA AKIN!!!" Sumbat nya sa amin ni Hans...
"Bakit Li?Ako din naman nawalan ehhhh, mawawalan na ngayon...at nawalan na noon..." Nakayuko kong sambit!
"Yes,exactly. Nawalan kana noon dahil ampon ka lang naman ng mga Mariano,right? Oh,yan parehas na tayong sinungaling so hindi na kita,kaano-ano.WALA KA NG SILBI PA SA BUHAY KO,KAYA WAG MO NA AKONG PAKIALAMAN PA!DAHIL. Hindi kita kaano-ano...!"
parang akong sinaksak ng paulit-ulit sa mga salitang binitawan nya sa akin.Alam nya din pala,pero bakit ganoon yung mga sinasabi nya sa akin?Wala yata akong nagawang mabuti sa kanya.
Lumapit ako sa kanya,na dahilan para mapatingin sya sa akin.
Saka tinatatagan ko yung loob ko para makapag salita."Siguro nga 'di mo ko kaano-ano,siguro nga wala lang ako sayo,siguro nga wala na akong karapatan pa para pakialaman ka pa.Pero Allison, wag mo naman na sanang idamay yung mga taong walang alam sa problema mo,Tama na!Sana makuntento ka ng may nasaktan ka,kung nabubuhay man yung ate mo ngayon,I'm sure na napatawad na nya si Hans.Sa ngayon,yung sarili mo naman ang patawarin mo.Oo nagsinungaling din ako sayo, pero di yun ang sapat na dahilan para magsinungaling ka din at manloko ng kapwa mo ngayon.
Sinasabi ko sayo 'to,dahil sa Mahal kita,at concern ako sayo.Kahit na alam kong 'wala lang ako sayo',pangako starting today, 'Hindi na kita papakealaman pa' " sabi ko sa kanya saka ngumiti ng masakit at hinalikan sya sa noo.'Di na kita gagambalian pa,kung yan ang hiling mo'
Saka umalis na ako,naiwan si Hans,kasama yung ibang member ng Goddemics.
Parang gusto kong makalimot.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Teen FictionKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...