Chapter 32: Gummy BearMax's POV
"Kuya,TARA....NA.." sigaw ko jay Kuya sa taas , ang tagal kasi ehh.
"Eto na,"
Hay salamat nayari din sya.."Tara na*kapit sa braso ni Kuya*,.." Ako.
"You need something?" Tanong ni Kuya,kilalang kilala na talaga ko ni Kuya ehhhh...
"Heheheh, ako magdadrive hah,please" .. Pout pamore..
"Oo na,wag kang magpout,...may Naalala ako, .. O,susi,wag mo ibangga kotse ko ha." Paalala ni Kuya,sakin...
Yeyyyy,..tagal ko na ding di nakakapagdrive ehhhh.
Sa Kotse..
"Kuya,?"
"Yes,Xandra..?" Tanong ni Kuya,saka tumingin sakin,samantalang ako diretso lang tingin ko sa kalsada.
"Do you really love her?" Tanong ko..
Natahimik si Kuya..
"No....." Ano NO daw?
"No,because I love her so much,more than to my life.." Sabi nya ng seryoso...
Ahhhhhh,kinabahan ako,dun ah.
Binuksan ko yung radio ng kotse ni Kuya,
NP: I'll Never Go - Nexus
Waahhhh,ayokong umiyak..
Ayan na,ayan na...Tumutulo na sya..
"Wa-why are you crying , Xandra?" ..
Kasi naman...
I'll never go far way from you
Even the sky will tell you
That I need you so
For this is all I know
I'll never go,
Far away from you.Chorus pa..favorite nyang line yan,
"Kasi kuya....*sob* favorite song ni Aly,yan.Madalas *sob* nga nyang sinasabayan yan eeee.. Nakakaiyak.HUHUHUH.." Pinunasan ko yung luha ko muna..
".feeling ko,kasi, *sob* sinasabayan nya yung kanta na yan eeee,I miss her voice..."
Gaddddhhhh,Aly,gising kana plse...
"Ssshhhh tahan na,...,ok.magiging ok din ang lahat.."
Sana nga kuya,kahit na bihira kitang makita na umiiyak.Alam ko sa loob,loob mo.Nasasaktan ka pa din.
*ringgg* *ringgg*
Phone ko ba yon?
Ay,kay Kuya pala...
"Sino yan,kuya?" Tanong ko.
"Si Leo,..O,Andito na pala tayo,baba na,may pupuntahan lang ako," hanggang ngayon,Ngumiti pa din si kuya,kahit na nasasaktan na sya.
"Saan ka pupunta?"
"Ah--may pinapaayos lang si Mom,sakin..sige na..*kiss* ingat hah,sunduin kita mamaya,I'll text you " sabi ni Kuya,saka hinalikan ako sa noo..
Pagtapos noon,ngumiti lang ako ng pabalik kay Kuya,
"Ingat kuya ."
At bumaba nako,saka naglakad.At St.Luke's Hospital
(30mins. bago makarating si Max)
Tristan's POV
Nandito kami,sa Hospital, may room ng para kay Aly,tinanggal sya sa ICU,dahil limitado ang tao na bibisita doon.Kaya nagdecide si Tita,na ipalipat sa bagong room, mukhang bahay na nga ,dahil sa luwag nito.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Novela JuvenilKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...