This is dedicated to
@prettyeleyntot. (Ayan na Best!! Sayo ko na to dinedicated.)Chapter 38: it's not the last time
(Secariz & Hans Side)........Kinabukasan.........
November 13,20**
- Hans's POV
Pagkatapos namin mag-usap kagabi ng G6,dumiretso na ko sa condo ko.Nakakapagod,at nakakahiya yung ginawa ko.
Yung pinagbalingan ko ng sama ng loob si Red,nakakahiya dahil mali ako.Maling mali na binigyan ko ng walang katotohanang kahulugan yung bagay na ginawa nyang tama kay Secariz.Saksi naman kayo kung ano ang totoo sa nararamdaman ko kahit na hating-hati ito.
Pero alam nyo pagkauwi ko kagabi,nakatanggap ako ng mensahe.
Galing kay Secariz.
Magkita daw kami sa Park na kung saan madalas kami magkita.Alas-syete pa naman ng gabi yon kaya makakapahinga muna ako kahit saglit.Para may lakas ako ng loob mamaya.At lakas para sa mission naming magkakaibigan para pasukin yung Fallen Village,the place kung saan namin makukuha yung Darium flower.At sana,successful.
..
Saktong 5pm ako nagising.
May dalawang oras pa para sa pagkikita namin ni Secariz.Kumain muna ako,dahil di pa ako kumakain simula kagabi.
Naligo ako,saka nagbihis na.
Black jeans, Nike shoes na black with white.Saka simpleng plain na blue corner na black.
Pansin nyo yun?Puro black ako.
Kailangan eh,saka dinala ko na din yung mask na black.Ganyan suot namin pag malawakang operasyon.
Kahit nitong darating na December, may December Blast kami,yung parang intrams pero pang malawakan siya.Yun nga yung dahilan kung bakit minsan,nagpapractice kami ng bastketball noon.Kaso ngayon bihira na,dahil sa di namin muna kayang i-handle,pero yung ibang kateamate namin,todo practice para kahit papano,may pwersa.
Pero isang beses pa lang naman kami natatalo,yung school ng Goldenic Academy kung saan dun nag-aaral si Sab,Gf ni Red,I hope that now,they are ok.Ayyyyy!Puta..
Sa kakakwento ko sa inyo di ko na naman namalayan ang oras,magda-drive pa ko,malayo-layo din yun.
Kaya lumabas na ko,I hope na wala si Mom,dahil nandun na talaga sya sa hospital.Di ko kasi narinig boses nya :D"GOOOOODD MOORNINGGGG MY SONNN" kakabanggit ko lang,diba? -__- Kala ko wala.
Kasi nung kumain ako kanina,parang wala,tahimik ng bahay,tanging mga kubyertos lang ang nangingibabaw sa bahay namin."Oh,Mom *sabay kiss*,kanina kapa dyan?"
"Oo naman,naligo lang ako,oh.bakit?Ayos na ayos ka yata,may patay ba at all black?"
"Wala Mom,may pupuntahan lang" sabi ko.
"Where and Who?"
Pagkabanggit ng WHO ni Mom,parang nalungkot ako at natahimik,alam kong alam na ni Mom ang about sa amin ni Secariz."Oh,I see,Silent means Yes,Your silent so,It's her! right?Hans,as your mom,the only words that I can advice to you,follow your heart,let your heart control you, and let her back to us again." Sabi ni Mom sa akin.Napaisip naman ako dun.
Tumango ako,at nagpaalam na.
Kaso nasa tapat na ko ng pinto ng magsalita ulit si Mom.
Dahilan kung bakit namuo na naman ang alaala na gusto ko ng tuluyang maglaho."I Believe In You,I Know You Can"
"I Believe In You,I Know You Can"
"I Believe In You,I Know You Can"
Parang sirang plaka na paulit-ulit sa utak ko yan.Ng sabihin ni Mom sa akin 'yan.
Yan yung mga salita na binitawan sa akin ng dati kong minamahal.Flashback...
"Gummy Bear,namumutla ka?" Tanong nya sa akin.
"Kinakabahan ako,baka pumiyok ako,ngayon lang ulit ako kakanta sa harap ng maraming tao" sabi ko habang nagpupunas ng pawis.
Kakanta kasi ako,dahil teachers day ngayon.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Teen FictionKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...