This chapter is dedicated to
@ricagalarpe27--
Chapter 36: Slamdunk
Secariz's POV
Habang nasa hospital kami kahapon,A-W-K-W-A-R-D dahil kung may magsasalita man si Tristan at Max lang.
Habang nandoon nga ako.
Ka-chat ko si Red,dahil ayokong mag away sila ni Sab,dahil lang sa pagpapatahan ni Red sa akin.
Wala namang kaming ginagawang masama.Hanggang ngayon, pilit ko pa ring pinaniniwala ang sarili ko na joke lang ang lahat.
Nasa Mall ako ngayong hapon.
Naglilibot,habang mapadpad ako sa mga bilihan ng action figure.
Hanggang dito si Hans pa din.
Hindi na din nangyari yung araw na samahan ko syang bumili dito.
So,I decided na libutin to.
Hanggang sa makita ko yung action figure na,Voltes Five, Class A,kinuha ko yun at bibili,ang cute kasi, may keychain din akong binili.
Yung magpartner sa Slamdunk.
Si Haruko at Sakuragi.
Pansin nyo ba na H.S ang una ng bawat word na yan.
Dahil para sa akin, mahalaga ang bawat letra na yan.Ako si Haruko at sya si Sakuragi :(
Baliktad lang ang sitwasyon,sa paglabas na yun,si Sakuragi.ang naghahabol kay Haruko at si Haruko naman kay Rukawa.
Parang ako si Sakuragi,kahit babae ako.Pero in the end,napansin din naman ni Haruko si Sakuragi at,naging sila.
Kami kaya?maging ganon?
Oh baka hanggang Slamdunk lang talaga ang pinapangarap ko.
Ako din ang rebound.Lumabas nako, at naglibot pa.
Sanay na naman ako mag-isa :D*booogggsshhh*
Someone's bump on me.
"Ay , Sorry Miss" pinulot nya yung pinamili ko.
Di ko makita ang mukha dahil naka-cap na black to at naka shades.
"No,ok lang" sagot ko sa babae na 'yun.
Pagkabigay nya sa akin nun,parang nakatingin sya sa akin.At Nagulat
"Hey,ayos ka lang ba..." Tanong ko.
"Ha,ano sorry.. Sige bye,and BTW,pakibigay 'to kay Hans.." Sabay abot nya sa akin, ng sobre.Saka umalis na.Nagmamadali .
Parang pamilyar sya sakin.
At ano,ibibigay ko kay Hans 'to..Nananadya ba talaga ang tadhana?
Hay pero kaya ko 'to,kakalimutan ko muna na parang di ko sya kilala.Nagtext ako sa kanya,na magkita kami bukas ng hapon.
Oo,di ko pa binubura ang number nya.Pero,ano naman kaya laman ng sobre na 'to?Bakit nakasobre pa?,kilala ba nila ang isat-isa
Des's POV
Nagsisisi na ako sa mga nagawa ko,sa kanila.
Alam kong mali,alam ko na pinapahanap na nila ako.At alam kong marami ng naiines sa akin.
Sa pagiging hadlang sa lovelife nila Lex at Aly.I know it's all my fault but,you can't blamed me,because I'm just a person who needs love,at
Nabulag lang siguro ako sa pagmamahal ko kay Lex.Sana mapatawad nila ako,but believe me,I will do anything to make it up with them.
Dahil ayokong magalit ang lahat sa akin,dahil sila na lang ang natitira kong kapamilya.*ringgggg*
"Hello,"
"Oh,nagawa mo na ba ang sinasabi ko?" Tanong nya ng tumawag sa akin.Si Li.
Ang pinagkakautangan ko ng lahat.
"Ah--a-- oo " saka ko na binaba.
Yung tawag nya.
Galing kasi ako ng mall.
At ngayon patungo ako ng hospital.Lex's POV
Nakabuo na kami ng plano para sa hakbang na gagawin namin sa makalawa sa pagkuha ng Darium Flower para kay Aly.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Novela JuvenilKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...