Important Chapter....

2.6K 40 1
                                    


Kala nyo siguro kung ano to nohhh.. Welllllllll .. :D.

---

I'M BEGGING YOU TO...👀

READ THIS BEFORE YOU READ THE NEXT CHAPTER   ( 11,12 So on and So forth ) :)

FiRST,

Yun nga po inuulit ko lang yung kanina,Bago nyo po basahin yung ibang Chapters (11,12 So On and So Forth) .. Basahin nyo muna po yung CHAPTER 10 , kasi po kung mapapansin nyo nauna yung chapter 11 , 12 , 13 , 14 sa Chapter 10 , hihihihi 'di ko po kasi napansin ehhh nung nakaraan ko lang napansin , kaya po sana yung sinabi ko po PLSE GAWIN NYO PO, kasi maguguluhan kayo pag di nyo binasa yung CHAPTER 10 . :)

SECOND,

I'm so
Sorry!Sorry!Sorry! 😐 😃 Po talaga sa matagal ko na di pag-UPDATE.
Busy po kasi sa study eh :) Sana maintndihan nyo.
Pero pag wala naman po akong ginagawa ee nag-susulat lang ulit ako sa phone ko para pag nag UD po ulit ako,tuloy na yung pagpapaPUBLISH ko ng ibang parts.😊
Saka OPO,Phone lang gamit ko kaya,ang dami kong TYPOS XD :), Sana maintindihan nyo ko :)
#HecticScheduleKo😑

And last the

THiRD,

Please DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENTS EVERY CHAPTER OF MY STORY.
Paki Promote din po. :)

--- NEXXXXXXXXTTTTT ;)

To All SANArians,

-Wag nyo po sanang lalaitin tong story ko,kahit madaming TYPOS at WRONG GRAMMAR.

-Kung di ka Fan ng BangTanSeonBoys (BTS) , SNSD o Girls Generation. Wag mo na lang pansinin dahil kung pursigido ka talaga na basahin tong story ko,babasahin mo pa din
Eto tips:

Kung di mo gusto yung mga PORTRAYERS/Characters na gumaganap sa mga STORIES, pwede mo namang isipin na ang gumaganap ay yung mga gusto mo katulad ng EXO/Infinite/etc.

-Kung may gusto ka namang sabihin sakin,Comment mo na lang o Message  . Basta ba may mga sense yang mga sasabihin mo sakin at hindi BAD COMMENTS.

-Kung may isa-SUGGEST ka man sakin,ok lang :) Ok na Ok .
BASTA IKAW :).

-----

Nililinaw ko po,
Di po ako masungit o suplada ;)
Ganyan lang po talaga ko kapag seryoso,SALITA KUNG SALITA .

Saka YEAHH OH YEAHHH

I'M A GIRL . ;) NOT A BOY.

Second Name ko lang po yung Rhen. :)

Add me on FB:

(If you want to know my FB account and who I am,send me a message.)
We can be friends guysss :) :)

And

Follow me on Twitter:

@Redpenicx

So that's all ;)
Thankkkyahhh
Mwahhhhhuggghss
😊😃😄😍💋💋

Sana Ako Na Lang (√Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon