This chapter is dedicated to
@DxQueenieMasuhay , @frenzdiannecorcino , @almariedelacruz2 , @Yshin_uchiha , @subhii_02 and @ParkJimin_MALThanks sa suporta mga BESSS! :)
A/N: Medyo uunti-untiin ko na po yung mga pasabog sa next chapters.So fasten your seatbelt and be ready!! :) Wag din kayo mainip malapit na tayo sa wakas,SANARIANS💕😉.
XOXOXOXOXO!💕😉😂😘
-----
Chapter 46:
A Cold Welcome BackMakalipas ang dalawang araw..
Sumasapit na naman ang pasukan.Ang pagbabalik eskwela ng G6,nila Leo,Max,Sab at Secariz. Si Sab ay lumipat na rin ng Academy para magkasama-sama.
Kikilos sila ng parang normal ulit,na walang Aly sa buhay nila.
Magsisimula ulit sila ng panibagong buhay.
Pero sa kabila nito,sa bawat araw o oras na lumipas,nananatiling sariwa pa rin ang sugat na naiwan.Pero wag magpapakabahala, maraming pang di nabubunyag.
.- NicLeo's POV
"Sir,tawag na po kayo ng Mom at Dad nyo" , sabi ni Manang"Sige,Manang wait lang po" saka inayos ko na yung gamit ko.
Saka bumaba na ako,balik-eskwela na ulit kami.*ringgg*
Hello...
(Kuya Leo,Max's Here,)
Oh,yes?Why?
(Dadaanan ka namin dyan,sabay-sabay daw tayo pumasok,)
Sige.Kaninong sasakyan?
(Yung sayo,dalin mo.Sige na babye,see you later)
*tooooottt* *tooooottt*
Kinuha ko na rin yung susi ng sasakyan ko saka bumaba na.
Naabutan ko sila Mom at Dad,na tahimik,tanging ako na nga lang ang hinihintay."Morning Dad*kiss* , Mom*kiss*"
Naupo na ako.
"So,Let's eat" kinuha ko yung kanin at ulam,binigyan ko muna sila Mom at Dad.
Susubo na sana ako ng mapansin kong di pa kumakain sila Dad,nakatingin lang sila sa akin.
"Dad,Mom kain na kayo.Lalamig yung pagkain"
"Anak...." - Mom
"Hmmmmm?"
"Pupunta lang ulit kami ng Italy,may aayusin lang kami,kasi nung umuwi kami dito di-------"
"Di pa ayos?OK lang Dad at Mom,"
"Nandyan naman si Tita ehh,sya bahala" dagdag ko pa
Sumubo ako ng isa,saka tumayo at kinuha ko na yung bag ko."Alis na ako,ingat po kayo" sabi ko ng nakatalikod.
Akala ko ba di na sila aalis?
Parang wala lang yung nangyari sa kanila.Ngayon ko lang sila makakasama,aalis pa.Paglabas ko ng bahay,biglang lumamig ang simoy ng hangin.
"Aly,papasok na si Kuya ha,naiintindihan ko rin naman kung bakit aalis sila Mom at Dad e,Kaso bakit ngayon?Mag-isa na naman ako.Haysssttt!"
Pumunta na ako ng garahe ,saka sumakay na sa Hummer ko.
...
Nagkasabay-sabay rin kami papasok ng G6.
.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Novela JuvenilKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...