This chapter is dedicated to
ALL MY READERS!Isang kembot na lang Epilogue na. :) I know na hindi masyadong exposure yung dalawa nating bida.Wala masyadong nangyaring kilig moments.But don't worry.I will publish special chapters for them.
Happy Reading :)
-----
Chapter 54: The Deadly Comeback
Lumipas ang sampung minuto ganoon pa rin ang set-up na nagaganap sa mysterious party para sa lahat.
Habang sa isang sulok naman nagkukumpulan ang G6 at ibang sangay nito.Nagtatawanan at minsan ay malulungkot kapag si Aly na ang pinaguusapan.
Kahit na sabihin mong nakalipas na ang lahat,nananatiling sariwa pa ito sa kanila.
"I miss her" may malungkot na tono na sambit ni Max.
"Me too,kahit na di ko siya masyadong nakasama" si Sab.
"Me three" si Red.
"Manahimik ka nga kanina ka pa" Sab.
Nang mabaling si Sab kay Nate.
"Nate si Third?"
"Ayon nasa pinakasulok.Tutok sa phone,ngayon lang daw ulit siya makakapaglaro ng online games." Sagot ni Nate ng nakangiti, dahil natutuwa siya para sa kaibigan niya.Lalo na ngayon,malapit na silang grumaduate. Malapit na nitong imanage ang company nila.
"Eh,si Jed di ko yata siya masyadong nakikita." Tanong ulit ni Sab.
"Ayun oh,kinakausap yung mga babae.Hayaan natin siya,malay niyo makahanap ng destiny 'yan."
"Eh,ikaw kanina mo pa 'yan hawak," Tukoy nito sa phone ni Nate.
"Naglalazada ako,bibili ako ng isang set na painting materials." Sabi nito.
"Oh talaga,you love arts pala." Amazed na sabi ni Sab.At ngumiti lang si Nate ng mapansin iyon ni Sab.
Ito na daw siguro yung bahagi ng buhay nila na sobra silang nachallenge, pero natuto silang hindi sumuko.
G6 is everyones friend.
Si Lex.Suplado at seryoso.
Si Nate.Magugulat ka bigla biglang nagsasalita.Mahilig sa arts.
Si Jed.Playboy at maloko.
Si Third.Adik sa online game,action figures.Na di halata.At di mo sila mapaghihiwalay ni Nate,bestfriend daw sila.
Si Red.Hasler sa fighting.Napansin niyo naman,pag-ibig lang ang tanging kahinaan.
Si Hans.Kung 'di napanindigan ni Third,ang hilig sa action figures.Siya ang pumalit rito.Masaya sa lovelife niya ngayon,obvious naman.
Hindi man nila napanindigan iyan hanggang huli,siguro yung tungkulin nila bilang magkakaibigan,napanindigan nila.
Kabilang banda,lalabas na sana ng stage ang principal ng R.A,para simulan ang programa,isang malakas at masakit na sampal ang sumalubong sa kaniya.
"Shania......" Gulat na sambit ng ginang sa kaniyang kapatid.
"Oh,you're the principal here,and I am the owner,am I right?BUT WHO ARE YOU TO DECLARE A PARTY LIKE THIS WITHOUT OUR CONSENT?ABA,ATE NAKALIMUTAN MO YATA,IT'S DECEMBER 22,TODAY IS MY DAUGHTER, OR YOURS NICE 40 DAYS." Singhal nito sa kapatid.
Hindi nito magawang,tumingin sa kaniyang kapatid dahil alam naman niyang kasalanan niya rin.
"Shania,listen to me please...."
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Teen FictionKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...