This chapter is dedicated to my two bessssyyyy ( Thais_amethyst and KimiYuki ) sila yung una pa lang sinoportahan na 'tong story ko , so Lovelotssssss!!!
Shawn Edward at the multimedia (sa taas)----
Chapter 40: Pagkakaisa (G6 and Goddemics)
.
- Lex's POVPapunta na kami ng Fallen Village,naka-motor kami nila Edward.Habang yung iba nauna na, naka-van kasi sila,sinadya naming paunahin sila dahil kami ang unang papasok,at mag-aantay kung kaunti na lang yung mga kalaban.
Pansin nyo,nagka-isa kami ng Goddemics ngayon,at ngayon lang nangyari ito,pero dati iisang grupo lang naman kami.
Nagkawatak-watak lang,at dahil doon nagkaroon ng sariling buhay at nakabuo ng bagong grupo pero ganoon pa din ang miyembro nahiwalay lang.
..
Hanggang ngayon nga patuloy pa rin ako sa pagsasaliksik sa pinapahanap ni Mom sa akin.
Buti na lang at nandyan si Jed,para tulungan ako."Gr.1,2,3 over.Malapit na tayo sa Fallen Village, you can now turn on, your tracker," sabi samin ni Hans,
Nag-ok na lang ako,
"Edward" sabi ko sa isang Linya
"Yow,Lex,why?" Sagot nya.
"Nasaan ka ba?"
"At your left side in next road" niliko ko yung tingin ko sa sinabi nya at yun nga nandun sya at nakuha pang sumaludo.
"Bakit Lex,Namiss mo ko no?" Tanong nya
"Fvck you" sagot ko sa kanya tumawa naman sya.
At ito na ,napasok na namin yung gate ng Fallen Village,kahit saan ka tumingin may mga makukulay na ilaw o Christmas light,at bawat bahay mayroong Christmas tree,kay liwanag ng kanilang mga tahanan pero yung sa amin,hindi dahil sa wala naman itong silbi kung wala ang tunay kong kasiyahan.
Alam naman ni Mom na ayoko na muna ng mga ganun dahil sa siya din naman ang nagtanong sa akin,kaya umiling ako ng mga oras na iyon.
"Lex,Edward,Leo,Hans ,Gr.2 ang papasok bago kayo,magbibigay ako ng signal kung pwede na,at Gr.3 ang kasunod as supporter,yung Gr.4 you can go to the exit,para magbantay,si Nate at Ako ay nasa Van lang,just remember na color or place that safe to hide" - sabi ni Third sa kabilang Linya
"Klaro" sagot namin.
Narating na namin yung gubat na lugar papuntang bahay ng Master nila.
Di ko akalain na may ganitong lugar pala dito,kay ganda kasi ng village na 'to,kaya nakakapanibago lang.Ang alam ko pagmamay-ari ito ng mga 'Carson-Medley' na ipapamana nila sa kanilang anak na babae si 'Akira Aerin Carson-Medley' o ang Heiress ng pamilyang iyon.
(Ey-rin ang basa)"Lex,malapit na tayo" sabi ni Leo sa kabilang linya.
Nawala na yung Van,di ko na naaninag dahil alam kong nandoon na sila.
Kaya mas pinabilis ko pa ang andar ng motor ko.
Dahil kaunting birit na lang nandoon na kami.Sana magtagumpay,para sa babaeng sinayang ko noon.
.
- Li's POV
*tik.tak.tik.tak.tik.tak*
Nakatingin lang ako sa timer sa harap ko,napapangisi na lang ako dahil sa papatapos na yung oras na sinet-up ko.
"Ma'am,malapit na sila" sabi ng hin-hire ko na tauhan.
Ngumiti lang ako saka ,tumayo ako mula sa kinauupuan ko at humarap sa salamin.
Tinitigan ko mabuti yung sarili ko.
BINABASA MO ANG
Sana Ako Na Lang (√Completed)
Novela JuvenilKasama sa mga pangarap ko yung mahalin at mapansin nya ako.Pero alam ko mahirap,wala namang masama kung papangarapin ko na SANA AKO NA LANG yung taong Mahal nya.Kahit isang kasinungalingan lang ang lahat.OK lang,ngingiti lang ako basta masaya siya. ...