CHAPTER 6

79.3K 483 14
                                    

AN

Happy 1K readers! Opo! Tama ang basa niyo 1 thousand reads nga po. Wala eh. Masaya na po ako ng ganung reads pero opcors mas masaya po kung mas lolobo pa :))

Maraming thanks po sa support niyo. Love ko kayo. Sobra.

:))))

-kei-em-

@@@@@@@@@@@@@@

Drew's POV

"Hi!" Agad siyang napabalikwas nung magsalita ako.

"Ano na namang ginagawa mo dito? Alas dos na ah!" Naginat siya.

"Makikikain sana ulit. Katatapos ko lang magtrabaho sa kama eh." Nakita kong napayuko siya. Ayaw niya ata talaga ng ganung usapan. Talagang inosente.

"At sinong may sabi sayong pwede kang pumasok dito kahit kailan mo gusto? Alam mo ba yung salitang privacy? Layas na" humiga ulit siya sa kama.

"Eh iniwan mo na namang bukas yung sliding door mo eh"

"Nalimutan ko ba? Naku...malilimutin na talaga ko." Napakamot pa siya sa ulo niya.

"Sus. If I know you intentionally did that." Namula yung mukha niya. Ganyan talaga siya pag nahihiya. Ilang linggo ko narin kabiruan tong si Janna at ni isang beses, di sumagi sa isip ko na ikama siya. Kakaiba kasi siya eh. Basta!

"Tara..." tumayo siya. Sumunod ako. Biglang tumambad yung katawan niyang tinatakpan ng manipis na tela niyang pantulog. Iniwas ko yung mata ko dun sa dibdib niya.

"Wait!" Nagtaka siya. Napatingin siya sakin. Binuksan ko yung closet niya.

"Uy. Wag ka ngang makelam dyan!" Hinawakan niya ko sa braso. Tangina! Para akong napaso. Ano bang nangyayari sakin? Yung ibang babae nga, hinahawakan na yung katawan ko bale wala lang sakin. Bakit itong babaeng to mahawakan lang ako ng konti, bigla na kong nakaramdam ng pagtigas mula sa ilalim ng brief ko. Tangna!

"Oh!" Inihagis ko sa kanya yung t-shirt na nahablot ko sa closet niya. Nagtataka siya pero sinuot narin niya. Siguro naiintindihan niya na yung gusto kong iparating. Lumabas kami ng kwarto niya. Nagtimpla siya ng dalawang coffee. Kinuha niya sa ref ang isang box ng pizza at pinainit yun sa microwave. Di naman siya handa no?

Umupo kami sa may veranda dala yung pizza and coffee.

"Talagang pinaghandaan mo ko no?" Inirapan niya lang ako.

"Ang kapal talaga ng mukha mo." May kasamang irap parin.

"Ganun talaga. Gwapo eh" sumama yung tingin niya. Natatawa nalang ako.

"Wala ka bang ibang alam kundi mamerwisyo at mangiyamot?"

"Meron pa. Magkama ng babae" ngumisi ako. Nakita kong nanlilisik yung mata niya sa inis. Kinatutuwa ko naman yon.

"Pervert"

"Inggit ka lang." Binato niya ko sa mukha ng tsinelas. Medyo wild din tong babaeng to eh. Di nga lang sa kama. HAHA

"Wala ka sigurong boyfriend kaya ganyan kang kasungit" Nagiba yung aura ng mukha niya. Biglang sumeryoso.

"Di ko na kailangan nun." Nakatingin lang siya sa langit habang naksandal sa pader ng terrace niya.

"Everybody needs someone to love. Ang sungit at weird mo kasi kaya walang nagkakagusto sayo" Tumama ulit sa mukha ko yung isa pa niyang tsinelas. Sumosobra na tong babaeng to ah.

"Ewan ko sayo" Naniningkit na naman yung mata niya sa inis.

"Pero have you ever had a boyfriend?" Seryosong tanong ko

"Yes. And he's a bullshit"

"Owww. Niloko ka?"

"Ganun na nga."

"Sexy ba yung ipinalit?" Ngumisi ako tapos kinindatan siya.

"Ang none-sense mo kausap. Umuwi ka na nga" tatayo na sana siya pero hinatak ko siya paupo ulit.

"Stay." Unti-unti siyang umupo. Napansin kong nakahawak na naman siya sa may dibdib niya.

"Are you okay?" Tanong ko. Anong nangyayari sa babaeng to?

"Yah. Don't mind me. Saka pwede mo na kong bitawan." Napansin kong nakahawak pa pala ko sa braso niya. Syet. Ganun lang yun pero naramdaman kong nagwawala na naman ang aking manhood. Lalo pang tumindi yung init nung makita ko yung makinis at mahaba niyang legs. Tangna. Pinagnanasaan ko ba siya? Hindi pwede.

Pilit kong pinakalma ko yung sarili ko. Napapadalas na to ah. Dito pa sa babaeng to. Tangna. NaaABNO na ata ako.

Napapilipit ako ng makaramdam ako ng masakit sa may puson. Putcha. Di ko na ata kaya pigilan.

"Uhhhh...Shit" napahawak ako sa tiyan

"Hey Drew. Okay ka lang?"

"Lumayo ka. Wag mo kong hawakan." Pinilit ko tumayo. Tumakbo ako agad sa banyo niya. Punyeta. Ang sakit-sakit na.

***

Janna's POV

Halos 10 minutes na sa loob ng CR si Drew, hangang ngayon di parin siya lumalabas. Ano na kayang nagyari dun? Bigla nalany sumakit yung tyan niya. Naririnig ko rin mula sa labas na parang umuungol siya. He sounds like he's in pain.

"Drew...okay ka lang?" Kinakatok ko siya. Nagaalala narin ako.

Wait. Anong sabi ko? Ako? Nagaalala?

"Shit....Uhhh.." puro ganyan lang yung naririnig ko from him. Ano na bang nangyayari sa kanya?

"Huy Drew. Wag kang mamamatay diyan sa loob ng CR ko ha!"

"Ja.....uhh...Jannaaaaaaa....shit...shit...shit..." Grabe. Kinikilabutan na ko sa mga sinasabi niya. Ano ba talagang nangyayari?

Bigla nalang siya tumahimik. After two minutes...

"Panis na yung pizza mo. Sumama yung tyan ko" Panis? Kabibili ko lang nun kanina kasi nga sigurado akong magoover the bakod na naman siya. Panong panis?

"Okay ka na?" Di siya tumitingin sakin.

"Oo" Matipid niyang sagot. Anong nangyari dito? Kanina lang ang daldal niya eh tapos ngayon biglang tamlay. Tanga lang?

"Umuwi ka na nga. Masama na ata pakiramdam mo eh" Bigla nya kong tiningnan sa mata.

"Kasalanan mo to eh. Pumasok ka na nga sa kwarto mo." Seryosong sabi niya.

"Ha?"

"Pasok na." Kahit nagtataka ako, sinunod ko siya. Agad akong pumasok sa kwarto. Nakarinig ako ng iba't ibang kaluskos sa labas ng kwarto. Maya-maya, narinig kong sumara yung sliding door sa veranda.

Lumabasako para silipin kung anong ginawa niya.

Napangiti nalang ako nang makita kong nasa trash can na yung box ng pizza. Nakataob narin sa tauban yung mug na ginamit namin sa pagkakape. Nilamas ko nalang yung mukha ko dahil hindi ko mapigilang mapangiti :)))

@@@@@@@@@@@

AN

Thanks sa reads and votes guys.

Sensya na po medyo ginabi mag UD.Nagmeeting kasi dito sa bahay yung mga kapartida ni tatay. Nagserve kami sa mga tao.

Anyways, pasensya na ulit kayo sa update ko. Di naman ako lalaki kaya di ko alam kung OA o ano. Basta I based it from the stories I read.

Sorry sa typos and spaciny, nakatablet po :-)

Vote and comment. Puh-lease?

Thanks. Love ko kayo. :)))

-kei-em-

BED MASTER  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon