CHAPTER 42

18.2K 235 38
                                    

Janna's POV

"Hmmm"

I moaned. OMG. Am I dreaming?

I felt something hard on my leg. I can't even breathe properly because something covers my mouth. I opened my eyes.

Si baby? He's on top of me while kissing me softly.

"Gising ka na pala." He stopped kissing me. I blinked my eyes. It was not a dream.

"Okay ka na ba?" Ngiting-ngiti siya. I nodded.

"You collapsed because of too much heat. Kulang ka pa sa tulog. The nurse gave me the medicine you need to take." Tuluy-tuloy niyang sabi habang nakangiti parin.

"Anong nginingiti-ngiti mo? Parang di ka naman nag-alala." Tanong ko.

"Mukha ba kong hindi nag-alala?" Sabi niya. Hindi parin nawawala yung ngiti nyang pamatay.

"Eh kasi naman! Ayusin mo nga yang pagmumukha mo!" Iritadong sabi ko. Kasi naman. Heto nga at kagigising ko lang mula sa pagkakahimatay, tapos madadatnan ko siyang hinahalikan ako sabay ngiti pa ng nakakaloko. Nakakabwiset lang! Para namang wala lang sa kanya na nahimatay ako.

"Ayos naman ang mukha ko ah. Natatawa lang ako." Kagat-labi niyang pinipigil yung pagtawa niya.

"EH BAKIT KA NGA NATATAWA???!!!?" Sigaw ko.

"Lumapit siya at ipinulupot yung kamay nya sa bewang ko. Isiniksik niya ang ulo niya sa leeg ko."

"Owww. Galit na si baby ko. Nakakatawa lang kasi na...." pambibitin niya. Talagang iniinis niya ko.

"Ano nga?" Mas makalmang tanong ko.

"Halik ko lang pala ang makakagising sayo. Pfffft! Hahaha hahahaha!" Halos mapagulong siya sa pagtawa. Yun lang pala yung pinagtatawanan niya. Sa halip na mainis, natuwa ako sa kanya. He's so adorable. Sobrang cute niya. Di ko mapigilang mahalin siya ng sobra-sobra.

"Tapos ka na?" Tanong ko matapos humina yung pagtawa niya. Nakahawak siya tiyan niya. Inayos niya yung pwesto niya sa tabi ko.

"Akalain mong halik lang pala ng prince charming ang makakapagpagising sa sleeping beauty." Cornyng sabi niya sabay halik sa pisngi ko.

Nilamas ko ang mukha niya.

"Halik lang ba? May kasama kayang hipo." Tapos inirapan ko siya. Napatawa nalang kaming dalawa.

Inilapit niya yung labi niya sa tenga ko.

"Baby, I'm on..." After hearing that, I stared THERE. OMG. His baby boy is mad >:)

I looked at his eyes. He stared back.I smirked.

"So?" I stood up. I was about to enter the bathroom when he pulled me.

"So ka dyan, you can't say no." I giggled when he tickled me. He's hugging me from behind while kissing my nape.

"Stop b-baby. I can-t br-eathe!" He stopped.

"Ginalit mo ang alaga ko kaya mananagot ka." He positioned himself on top of me.

He gave me a sweet kiss while caressing every part of me.

"Hmmmm'' I found myself moaning. He gave goosebumbs to me.

I started to remove his sando. Oh gosh! He's soooo hot. I caress his 6 pack abs while he's still licking my neck.

"Ooohhh baby." I can't help but moan.

He gave me a grin before he removed my top then my bra. He said 'hi' to my two little mountains. I giggled. I positioned my hands on his nape. Damn! I'm so on.

BED MASTER  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon