Author's Note:
OMG Readers! 20K na tayo.
Hindi lang yon, Chapter 15 na po tayo. Since 15 is my favorite number, I'll make this chapter a very special one :))
Warning: This chapter contains scences that are not suitable for young readers. So please, if you're not fully open with this, you can skip naman eh :)))
So, ready na kayo?
-kei-em-
.
.
.
.
@@@@@@
Janna's POV
.
.
"Putang ina naman Janna, mahal kita. Wag naman ganito oh" he said with husky voice. Niyakap niya ko. I want to push him away pero yung mga kamay ko ay kusang pumatong sa batok niya.
Syet naman Drew. Bakit hindi kita matiis? Gusto kong magalit sayo pero di ko magawa.
"I'm sorry...Di ko sinasadya yung nasabi ko kanina. I was just carried away. Ayoko kasi na sasama ka dun sa lalaking yun. Gusto ko SAKIN KA LANG" Ayan na naman siya sa pagiging possessive niya. Nakatitig lang siya sakin habang sinasabi niya yun. Nilagay ko yung kamay ko sa pisngi niya. Pinunasan ko yung mga luha niya sa mata. Oo tama kayo. Umiiyak siya.
"Oo Drew. SAYO LANG AKO" Pagkasabi ko nun, bigla niya kong hinalikan. Yung halik na may pag-iingat at pagmamahal. Napasandal ako sa pader. Syet. Sobrang init sa pakiramdam. His hands are travelling my body while kissing my lips.
"Shit Janna..." bigla siyang tumigil.
"Tama na. Baka di ko na mapigilan eh" Nakatitig na sabi niya sakin.
.
.
.
.
.
.
.
.
"No Drew. Let's do it" Lakas loob kong sabi. Nanlaki yung mga mata niy.
"A-Are you serious?" Pagpapatunay niya
"Yes."
Pagkasabi ko nun, ibinalik niya yung labi niya sa labi ko. Sigurado na ko. Si Drew ang gusto kong makauna sakin. Siya lang, wala nang iba pa.
He kissed me passionately while caressing every part of my body. He carefully kissed my neck down to my breast. He cupped my mountains.
"Hmmmmmm" Di ko mapigilan.
He removed my sando. He kissed my neck. He slowly removed my bra. He smiled before he kissed them. Shit Drew! You're driving me crazy. He alternately kissed and sucked my nipples.
He carried me and carefully put me on my bed. Tinitigan niya muna ako bago niya ako hinalikan.
He kissed my mountains, down to my stomach.
"Dreeewwwww..." Kagat labi ako mapigilan ko lang yung pagmoan.
He licked my stomach. He took time there. His hands are on my legs, caressing them.
Tumayo siya saglit to remove his shirt. My Gas! Ang hot niya. Sobra! There goes his 6 packs again. Kusang tumungo yung mga kamay ko dun. Hinipo-hipo ko yung abs niya. He smiled at me. Syet ka Drew! Ang hot hot mo! Sobra!
BINABASA MO ANG
BED MASTER (COMPLETED)
Romantik"Okay lang na maging pervert, maniac o sex addict ka. Basta ba sakin mo iaapply eh" - Janna This story is just a product of my naughty imagination. Warning! This is rated SPG. My mga eksenang sadyang di pambata. Read at your own risk. K?