CHAPTER 38

27.5K 208 52
                                    

Janna's POV

Today is Friday. I'm here inside my office. Busy doing some paper works. Dalawang araw na kaming hindi nagkikita o nag-uusap ni Drew. Magkatabi lang kami ng tinutulugan pero parang ang layu-layo namin sa isa't isa.

.

.

.

Hindi ko alam kung matutwa ako dahil pinagbigyan niya ko sa hiling kong distansya o maiinisba ako dahil umaasa akong susuyuin niya ko pero HINDI.

.

.

.

Tinatapos ko na lahat ng dapat tapusin dahil dalawang araw ako mawawala. Bukas na yung photoshoot namin sa resort with Mr. Lim. I'm so excited. First time ko kasing makipagpartnership sa isang malaking kumpanya at alam ko this is going to be great.

.

.

.

.

.

.

I keep myself busy para maiwasang pumasok ng pumasok sa isip ko si Drew. Ako ang may gusto nito. Ako ang humiling nito. Kaya hindi ako pwedeng magdemand na balikan niya ko. Gusto ko rin namang bigyan siya ng time makapag-isip isip. Alam kong may pinagdadaanan siya. Kung ayaw niya yung lutasin kasama ako, pwes bibigyan ko siya ng chance na ayusin yun ng mag-isa.

.

.

.

.

Naramdaman ko na naman ang pamumuo ng mga luha ko sa mata. Napakaiyakin ko talaga. Lalo na pagdating kay Drew. Mahal na mahal ko siya kaya naman sobra akong nasasaktan na hindi kami okay. Gustung-gusto ko na nga lunukin yung pride ko para makipagbati sa kanya. Pero naisip ko lang, hindi nga siya nag-eefort makipagayos sakin eh, baka nga mas nakabubuti sa kanya na magkalayo kami. BAKA NGA MAS GUSTO NIYA IYON.

.

.

.

Patulo na ang luha ko when my phone rang.

.

.

.

.

Si Tom. Baka ireremind niya ako sa lakad namin bukas.

.

.

.

.

.

.

.

Ang lamig ng pagkakasabi niya non. Bakit kaya?

.

.

.

.

tanong ko. Nakaramdam ako ng kaunting kaba, ewan ko kung bakit.

.

.

.

.

.

Biglang nanlaki yung mata ko. WHAT?

.

.

BED MASTER  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon