CHAPTER 63

2.2K 43 2
                                    


Warning: Slightly SPG


@@@@@@@@@@@


DREW'S POV

"Good morning! Breakfast is served!" Nagising ako sa isang pamilyar na mala-anghel na boses. Unti-unti kong iminulat ang mga mata ko. Bumungad sakin ang magandang mukha ni Janna.

"Okay ka na?" tanong ko. Dito na pala ko nakatulog sa unit niya.

"Yah. And thanks to you." Kinindatan niya ko. Mukhang okay na nga siya. Napabalikwas ako sa kama ng maalala kong kailangan ko ng tuluyang iwasan tong babaeng to. Bakit ba naman kasi napakahina ko pagdating sa kanya?

"Come. Kakain tayo." she smiled. Umiling naman ako.

"No thanks. I have to go" sinimangutan niya ko.

"I cooked for us. Pasasalamat man lang sa pag-aasikaso mo sakin kagabi." Nagpapacute na naman siya. I need to resist her.

"May lakad pa kami ni Theresa. Sorry." Sabi ko para tumigil na siya.

"No. Kainin mo muna ko este yung niluto ko pala." Tapos kumindat na naman siya. Hindi Drew. Wag ka na magpapadala sa hotness ng babaeng yan. Hinarang niya yung sarili niya sa pinto ng kwarto niya.

"Salamat nalang pero kelangan ko na talaga umalis. May appointment kami ng fiance ko." Lalo ko siyang iinisin.

"Kainin mo na Drew. Masarap yun." She used her sexiest voice. Napailing naman ako. I held her hand para hilahin siya paalis sa pinto. Nagmamatigas naman siya.

"Sige na please. Kahit konti lang. Ang dami kong niluto tapos masasayang lang." Pacute padin siya.

"That's my reward for you. Pero kung ayaw mo nun, sige pagbibigyan kita sa kung ano yung totoong gusto mo." then she stared at my manhood. Nangaakit na naman siya. Shit. Eto ang kahinaan ko.

Tumawa siya ng mahina when she noticed na may bumukol sa ibaba ko. Tangina naman eh.

"Ayaw mong kainin yung niluto ko? Sige, edi ikaw nalang ang kakainin ko." She smiled evily and pushed me towards her bed. Napaupo naman ako.

"S-stop!" pagpigil ko but my body couldn't move

"I'll serve my bed master." She winked. Nanlambot naman ang katawan ko. Tangina hindi ko talaga siya kaya. Sinasamba parin siya ng katawan ko. Siya lang ang nakakagawa sakin nito.

She pulled down ng shorts and undergarment. Ngumiti siya seeing my junior mad. Oo! Galit na galit talaga. Hinagis niya ng sobrang layo yung damit ko.

Napapikit ako when I felt her palm on my manhood. Oh shit. Hawak palang yun, napapraning na ko.

"He's so so mad." she smiled.

"Ohhhh!" I moaned when she moved her hand up and down. Di ko naman alam kung saan ko ibabaling yung ulo ko sa sobrang sarap.

"I like it when you moan Drew. Nakakabuhay ng dugo." Lalo niyang binilisan yung kamay niya.

"Shit Janna! Ahhhh!" Hindi ko na napigilan yung sarili ko. Nakalimutan ko na si Theresa. Nakalimutan ko ng hindi na dapat kami naguusap ng babaeng to.

"Fuck!" Napamura ako when I felt my manhood inside her mouth.

"F-faster...Ohhh!" and she did

"I'm c-cumming! Ohhhhh!" konti nalang mararating ko na yung rurok. Shit.

"J-Jannaaaaaaa!" Halos mapasigaw na ko.

BED MASTER  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon