2 | FIRST DAY OF SCHOOL

895 142 389
                                    

Didicated to WhiteAngel_14

Zonda Pagani Roadster at multimedia

***

Monday, April 6

Sa nagdaang limang taon ay nanatili sa magkapatid na Ichikawa ang pagiging "campus crush" sa buong Aeoua. Una kasi silang nakatawag ng pansin nang mapag-alaman ng lahat na sila ang pinakamayamang estudyante sa Aeoua High at maaari na ring maging sa Japan. Bagamat isang uri ng perpektong business maneuver ang pagpapakasal ng kanilang inang Japanese model at ngayo'y isa na ring Hollywood Superstar at hotelier sa noo'y tagapagmana ng Ichikawa Car Company, ay naging masaya pa rin ang pagsasama ng kanilang mga magulang.


Patunay nito ang maayos na pagpapalaki sa kanilang dalawa at ang matagumpay na merger ng dalawang naglalakihang kompanya sa Japan. Sa kasalukuyan, bukod sa mas marami na ang pag-aari nilang five star hotels sa iba't ibang bansa ay number one producer na rin ng mga sasakyan at magagarang kotse sa buong Japan ang Ichikawa Group of Companies.


Trilyon-trilyong yen ang naturang halaga ng kanilang mga ari-arian at patuloy pa itong nadaragdagan ng kinikita sa kanilang negosyo. Dulot nito ay ang panganib na kaakibat sa kanilang buhay. Kaya bilang isang tagapagmana, sa murang edad na apat na taong gulang ay kinailangan ng matuto ng Karate ang magkapatid. Subalit, sa kanilang paglaki ay higit pa sa proteksyon ang idinulot ng pagiging bihasa sa Karate. Dahil dito ay mas dumami pa ang mga babaeng humahanga at nagkakagusto sa kanila. Ubod din kasi ng kagwapuhan ang magkapatid na Ichikawa.

 Ubod din kasi ng kagwapuhan ang magkapatid na Ichikawa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Panganay sa kanilang dalawa si Ruwi Ichikawa. Siya ang founder at Presidente ng Enforcement Team. Ito ang pinakaastig at kinabibilibang grupo ng mga senior high school at college students na katuwang ng mga pulis sa layuning buwagin ang lahat na mga high school at college gang sa buong Japan.

Sa paglipana ng iba't ibang gang na kinakasangkutan ng mga kabataan, ang layuning ito ay naisip mismo ni Ruwi dalawang taon na ang nakakaraan. Para mapabilang ka sa grupong ito, hindi sapat na magaling ka lang sa martial arts o pakikipaglaban. Kinakailangan ding kabilang ka sa tinitingala at maimpluwensyang pamilya sa lipunan. Karamihan sa mga miyembro ng Enforcement Team ay mga junior detective na anak ng business tycoon, anak ng taga-CIA (Central Intelligence Agency) o di kaya'y anak ng InterPol (International Police). Meron din sa kanilang ang mga magulang ay nagtatrabaho sa International Court of Justice at ang isa pa ay anak mismo ng Prime Minister ng Japan.

Madalas lumabas sa National News ang Enforcement Team kaya naman labis silang hinahangaan ng madla lalong lalo na si Ruwi. Makisig ang kanyang pangangatawan, 6ft. & 3 inches ang height at maputi ang kanyang balat. Perpekto din kung tawagin ang kanyang mukha. Sa kasalukuyan ay 2nd yr. college na siya at hindi na nakaenroll pa sa Aeoua High. Gano'n pa man ay marami-rami pa rin ang nakakakilala sa kanya doon.


Volume 1: Perfectly Entangled (Kanzen Ni Motsure): The Curse Of Katana Series  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon