MSS 5- I really hate you!!!

427 30 2
                                    

Hi guys ito na po ulit hahaha. Continue reading po! Thankssss!

Jen's POV

Nandito na ako sa school ngayon. At naglalakad ako papuntang room. Kung tinatanong niyo ang nangyari kahapon well.... He's not that bad after all. At I'll treat him as a friend na hahaha!

"Siya yung girl na pinagpustahan nung mga boys diba?" Rinig kong sabi ng isang babae sa corridor.

"Yeah siya nga yun. I heard that she's the one who's annoying JM that's why siya ang pinili nilang pagtripan" sagot ng kausap niya but wait JM daw?

Pinag titripan? Sino naman kaya yun? Oh well, mind your own business nalang Jenacia!

Nakarating na rin ako sa classroom at pagkadating ko doon mukha agad ni Chanalane ang nakita ko.

"Uy best ay di ka sinasabi sa akin" sabi niya tapos naka ngising aso pa

"Eh? Ano naman yun?" Takang takang tanong ko sa kanya.

"Nagdate pala kayo ni JM kahapon ha! Ayiieeee!" Panukso niya sa akin

"Nako Cha ha! Tigilan mo nga ako! Anong date ka jan! Di yun date noh!"

"Whatever you say girl! Nga pala! Uuwi dito yung twin sistah ko next week"

"Talaga? That's great! The more the merrier diba? Hahaha ^___^"

"Let's fetch her in the airport when she arrive ha?"

"Sure" sagot ko

Yeah may kambal si Chanalane, siya ay si Charlane Pia Salvador. Pangalan palang halata mo na na magkakambal diba? Mag kaparehas sila ng ugali ni Chanalane kaya mabilis silang mag kasundo. Kamukhang kamukha talaga siya ni Chanalane yun nga lang mas matangkad ng konti si Chanalane kaya may palatandaan sa kanilang dalawa.

*
*
*
*
*

Nandito kami ngayon sa airport at hinihintay ang twin sister ni Chanalane na si Charlane Pia or Pia for short. Close rin naman kami ni Pia kaya hindi siya maiilang na kasama ako. Magkababata kasi kaming tatlo kaya siguro sobrang close na rin kami.

My Super Seatmate (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon