MSS 11- Partners?

374 24 1
                                    

Chanalane's POV

Two days nalang pala, Nutrition day na namin T.T. wala pa kaming nahahanda na presentation. Paano naman kasi yung mga kaklase ko, masyadong naka focused sa aming booth.

"Hey! Since we already have plan for our booth, I think it's time to plan for our presentation. Each grade levels should have a presentation, right?"

Very good ka talaga, Pres! (President)

"Oo nga pala, noh?"sagot ng ibang kaklase ko.

"So what are you planning to do, Pres? Sasayaw ba tayo or meron two representatives na kakanta?"

Required kasi talaga kaming mag present kahit na wala namang kinalaman sa event yung presentation. Labo talaga ng mga tao. Tsk. Tsk.

"I suggest, two representatives nalang. Kasi kung sasayaw tayo, marami pa tayong aasikasuhin. Atsaka mas maganda ng dalawa lang yung mabawas sa atin para may maka pag manage ng ating booth" sagot ni Pres

"Sige sige. Sino naman yung dalawa?"

"Oo nga, Pres. Sino?"

"Si Ice nalang. Tutal 'di naman niya gustong tumulong sa ating booth -___-. Marunong naman kumanta 'yan eh"

"Sige ako nalang" Sabi ni Ice

"And I want Chanalane to be my partner" dugtong niya.

Loading.... Loading... Connecting... Connection lost XD

"Hala! Bakit ako, Ice?"

"Kasi gusto kita"

"Ayiieeeeeeee" mga kaklase ko nga naman -___-

***
***
***

"Oh, ano na Ice? Kailangan na talaga naating mag simula! Sa isang araw na 'yung presentation oh!"

"Ang OA mo Cha... Hahaha... 'Wag kang mag alala. Isipin mo nalang na nag pepresent ka lang din sa Music natin. Presentation lang naman 'to eh. Di naman to contest."

My Super Seatmate (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon