Jen's POV
Omyghad! Mamaya na yung general practice namin! Manonood ang buong campus. Nakakahiya. Shet lungs!
Maayos naman ang pag practice namin kahapon kasama yung pinsan ni JM.
"Oh best tapos na kayo mag practice?" Tanong ni Cha na nag sasaulo parin ng lyrics ng kakantahin nila ni Ice for tomorrow's event.
"Yeah. Actually kahapon lang kami nag practice as in yesterday is our first and last practice! Tapos mamaya general practice na. Bakit pa kasi kailangan ng pageant sa nutrition eh!" Pag mamaktol ko.
"Hahaha. Shut up ka nalang best! I'm trying to focus on this lyrics eh"
Tingnan mo to -__- siya unang kumausap sa akin tapos ako pa patatahimikin --___--
Nanahimik nalang ako at nag pasak ng earphones sa tenga ko. At umobob sa desk ko at di ko namalayang naka tulog na pala ako.
*
*
*"Miss Ramos" ang ingay naman! Natutulog yung tao eh!
"Miss Ramos?" Peste ang ingay talaga!
"Miss Ramos!"
"PESTE! BAKIT BA ISTORBO KA EH!" sigaw ko at naramdaman ko namang biglang tumahimik.
Uh-oh.
"Miss Ramos go to the guidance office now! Why are you sleeping in my class?!" Sigaw ni ma'am. Siya kasi yung nangangalabit sa akin at siya rin yung nasigawan ko
Tumayo na ako ng upuan at kinuha ang bag ko.
"Where do you think you're going young lady?!" Inis na sambit ni ma'am
"You said 'Go to the guidance office now!' So I'm just obeying you ma'am" sabi ko at tuluyang umalis ng room at dumiretso sa guidance office.
Ang guidance office ay parang detention room. Yun kasi yung tawag namin dito eh.
Kagaya ng ginawa ko kanina sa classroom pinasak ko lang yung earphones sa tenga ko at umobob. Ako lang pala ang tao dito sa office. Tss. Boring naman.
Dahil bored ako, kumanta nalang ako. Yan kasi ang isa sa mga ginagawa ko kapag super bored ako.
NP: Tadhana
Sa hindi inaasahang
Pagtatagpo ng mga mundo
May minsan lang na nag dugtong
Damang dama na ang ugong nito
BINABASA MO ANG
My Super Seatmate (On-going)
Teen FictionJenacia Elyannah Mae Ramos. Mabait but bitchy. Mayaman. Maganda. Matalino. Yan ang mga salitang ma ididescribe sa isang tulad niya. Paano kung ang tahinmik niyang buhay ay magulo nang makilala niya ang isang di kanais nais na tao sa buhay niya?