Chanalane's POV
Hmmm. Anyare kaya dito kay Pia na 'to? May saltik yata 'tong kakambal ko na 'to eh. Paano ba naman kasi....
"Waaahhh! Pia wag kang mag padala! Maybe he's just testing you"
"Pero hindi talaga Pia eh! Parang may gusto siyang sabihin!"
"Mahal niya pa kaya ako? I don't know what to think anymore! Arghh"
See? Kinakausap ang sarili! Mabuti nalang at kami lang ang tao dito sa cafeteria.
"Sis!"
"Ano ba yan Pia! Umayos ka nga! Walang meaning yun! Accident lang yung kiss niyo na 'yon ano ba!" Pag kakausap niya nanaman sa sarili niya
"Sis shut up! Kinikilabutan na ako sayo eh! Kanina ka pa nag sasalita dyan! Wala ka namang kausap! Have you lost your nuts?!''
"Tss. Sorry na" sabi niya tapos binulsa yung tuna sandwich na kinakain niya.
"Tara na mag sisimula na ulit yung contest oh" may saltik nga talaga siya!
Pag kabalik namin sa upuan, ganoon pa rin yung pwesto namin, kaya naman mag katabi pa rin si Pia at si Marco. Kawawa naman yung kambal ko. Di pa rin yata nakaka move on kay Marco boy. Tsk tsk.
Since dating pwesto pa rin, mag katabi nanaman kami ni Ice. Ihhhh! */////*
"Hello Cha! Bakit nawala ka?" Salubong sa akin ni Ice nung makabalik na kami sa mga bleachers.
"Si Pia kasi nangyaya papunta sa cafeteria."
"Ah ok hahaha ^____^" hayyyy! Ang gwapo niya talaga lalo na kapag nakangiti. Waaaahhhh! Why so pogi ice? *0*
Habang nakaupo kami, naramdaman ko na may mainit na dumampi sa kamay ko. Pag ka tingin ko....
Waaahhhhh! Kamay ni Ice ihhhhh! Ice naman eh!
Nung magka intertwined na ang mga kamay namin humarap siya sa akin at ngumiti syempre nginitian ko rin siya.
"Woy Nene, mag Q- Q and A na. Manood ka nga! Di 'yong puro landi ka dyan"
Bulong sa akin ni Pia"Hmpp.. Inggit ka lang kasi wala kang love life bleeeh" sabi ko sa kanya kaya ayun. Parang binagsakan ng langit at lupa 'yong mukha niya. Hahahahaha.
BINABASA MO ANG
My Super Seatmate (On-going)
Teen FictionJenacia Elyannah Mae Ramos. Mabait but bitchy. Mayaman. Maganda. Matalino. Yan ang mga salitang ma ididescribe sa isang tulad niya. Paano kung ang tahinmik niyang buhay ay magulo nang makilala niya ang isang di kanais nais na tao sa buhay niya?