MSS 27 - Punishment

294 13 1
                                    

Guys, help naman! Paano po magdedicate ng chapter sa isang reader? 'Di po ako marunong eh -___- beginner lang po kasi ako in writing stories hahaha. So, thanks po! Pm me or sa comment niyo nalang po sabihin! Salamat! ^3^.

____________________________________

Jenacia's POV

Maglilinis sa cafeteria? For one week? Mas maayos na siguro 'yon kesa naman sa buong campus o kaya naman comfort room ang ipalinis sa amin. Masyadong dyahe.

'Sino ba kasi nagsabing nag PDA kami ni Mathew? Kami lang naman dalawa doon ah? Wala dapat nakakita 'non!'

Aigoooo! Nakakainis!

"You may now start today, since it's Monday. Para naman pagdating ng Biyernes ay wala na kayong pro-problemahin." Nakangiting sabi ng principal.

"Okay ,sir."

"You may go now."

Lumabas kami ni Mathew na tulala. Napaka awkward pa rin talaga! Napaka fresh pa sa pangamoy ko ang hininga niya---este napakafresh pa 'nong nangyari kanina sa ilalim ng puno.

'Bakit ba kasi kailangang may ganung scene?!"

"Tara doon muna tayo sa auditorium, late na rin naman tayo sa subject natin ngayon. Would you like the idea of you, ditching class.... with me?" Makahulugang sabi ni Mathew.

'Paano naman naging makahulugan 'yon?'

"S-Sure. Pero, anong gagawin natin sa audi?" Tanong ko.

"Wala lang. Maghihintay tayo ng recess, we could also use the projector if you want to watch some movies."

My Super Seatmate (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon