Hahaha brownout dito sa amin eh kaya yan yung title hehe. By the way thanks doon sa mga nag add netong story ko sa mga reading lists nila! Kilala niyo na kung sino kayo! Na inspired akong mag sulat ulit dahil sa inyo.
Otor_ligaya.
*****************************************
Jenacia's POV.
Hay suspended ang classes ngayong week dahil may bagyo -__- wala akong kasama dito sa bahay dahil nasa business trip sila ngayon. Yung mga maids at driver naman umuwi sa kani kanilang mga pamilya para daw ma sigurado nila na ligtas pamilya nila.
Mabuti nalang at marami akong gadgets at full charge yun lahat.
Meron akong keypad na cellphone, may touchscreen na Samsung at Black berry at Apple tapos may tablet. Meron rin akong laptop at computer sa kwarto ko. Baka sabihin niyong nagyayabang ako ha? Lahat kasi ng yan padala lang ng kapatid ko. Yeah may kapatid ako at lalake siya. Sa Singapore kasi siya ngayon at doon siya nag aaral. Siya si Jhanus Jake Ramos.
Nakapatay lahat ng gadgets ko maliban doon sa Samsung. Nag e- Fb ako eh huehue.
Scroll dito.
Scroll dyan.
Hanggang sa may nahagilap ang mga mata ko.
Grace Ann commented on a post.
***
'Para maupdate ka' posted ...Due to the said typhoon, we are going to cut the line of the electricity in all the subdivisions please charge your phones now in case of emergencies. Thank you for your cooperation.
***
Grace AnnWhat?! Ano ba naman yan? Pwede bang bukas nalang magbrown out? Nakakainis naman eh!!!
***
Ano ba yan! Buti nalang full charge lahat ng gadget ko para mabilis akong makatawag kila mommy in case na may mangyari.
Waaahhhh! Nakakatakot naman! Ang lamig whew.
Tumayo ako mula sa kama ko para hinaan ang aircon. Sana naman mamaya pa mag browno-----.
Psh. Kakasabi lang na sana wag muna mag brown out eh -___-
Bored akong mag gadget kaya naman naglibot nalang ako sa kwarto ko. Tumingin akong kalendaryo.
BINABASA MO ANG
My Super Seatmate (On-going)
Teen FictionJenacia Elyannah Mae Ramos. Mabait but bitchy. Mayaman. Maganda. Matalino. Yan ang mga salitang ma ididescribe sa isang tulad niya. Paano kung ang tahinmik niyang buhay ay magulo nang makilala niya ang isang di kanais nais na tao sa buhay niya?