***
★
Sa wakas, natapos ko na rin ang pagtatype ng diary. Wala kasi akong ibang masabihan. Busy si Cassey at lalo na si Reign. Masaya ako dahil happy siya.
*phone beeps*
1 message received...
Sino na naman 'to? Gabi na ah....
From: Mr. Stranger
Still awake?
You know, bagay sa'yo ang bagong style mo. Mas lalo kang gumanda.
.
.
.Tama ba 'tong nabasa ko? Si Mr. Stranger ay este si Ben, naappreciate niya ang bagong looks ko?
Pero teka lang... Pa'no niya nalaman?
To: Mr. Stranger
Teka, pa'no ko nalaman? Nakita mo ba ako? Nagkita na ba tayo?
.
.
.
From: Mr. StrangerNung una pa lang... But don't worry and don't be scared... I won't harm you. Gusto ko lang naman makipagkaibigan.
.
.
.To: Mr. Stranger
Oh, okay... Hmmm... Kailan ba kita makikilala? Parang unfair kasi... Hindi kita kilala pero kilala mo ako.
.
.
.From: Mr. Stranger
There's a right time for everything, Ms. FG.
Good night and sweet dreams.
Hindi ko na siya nireplyan... Inaantok na rin kasi ako...
Sino kaya 'to?
Inayos ko na ang kama ko at humiga...
After a few minutes... Hindi pa rin ako makakatulog... Inaantok naman ako eh, pero bakit ayaw mag-cooperate ng mga mata ko?
--flashback--
Kainis naman eh...
Sumakay na ako sa kotse ko pagkatapos ng klase... Maaga kasi akong uuwi ngayon para makapaghanda.
Walang sumabay sa akin. Walang Casseyat walang Reign, kaya eto... Mag-isang umuwi. I'm sure pag-uwi ko wala pa sina Mommy at Daddy.
#foreveralone.
Humahashtag na huh? Hihihi...
Nakarating na ako sa bahay... Hindi ko muna pinasok ang kotse ko kasi lalabas din ako... Diba, mag-gogrocery kami ni Kuya Renz... Kainis naman eh.