Chương 33: Chạm mặt

291 7 0
                                    


Là cô làm mình bị thương hay là do người khác? Nhật Thiên bực bội nhìn người con gái trước mặt. Sao cô luôn bất cẩn như vậy, luôn làm bản thân bị thương. Dừng xe trước cổng, anh đăm chiêu nhìn cô, rõ ràng đã thu xếp để sau giáng sinh có thể đến thăm cô và con thường xuyên nhưng vì một số chuyện lại không thể đến được. Nhật Thiên tự hỏi Thanh Tâm có xem chương trình truyền hình trực tiếp hôm đó hay không, nếu có thật sự muốn biết cảm giác của cô thế nào. Có đôi lúc, anh lại muốn không ngăn chặn vụ việc lùm xùm đó để cô quan tâm đến anh hơn, để xem trong lòng cô rốt cuộc có dành cho anh một chút nào không.

Cõng Thanh Tâm trên lưng, hơi ấm cơ thể cùng nhịp đập của trái tim truyền đến bên tai, cảm giác thật bình yên. Má Thanh Tâm ấm áp tì vào má anh, Nhật Thiên rất thích xúc cảm bây giờ. Giá như thời gian có thể dừng lại, lưu giữ khoảnh khắc này.

Cuối cùng cả gia đình nhỏ của anh cũng lên đến tầng 19. Mở cửa bước vào, anh đi thẳng về phòng mình rồi đỡ cô nằm lên giường. Không biết tự lúc nào anh lại có thể thoải mái cho cô bước vào không gian của mình đến vậy. Nhật Thiên thay một bộ đồ ngủ rồi cũng đặt lưng nằm xuồng. Anh xoay người nằm nghiêng, đôi mắt tràn đầy tình cảm nhìn người con gái đang ngủ. Chỉ như vậy thôi, chỉ hôm nay anh làm những gì mình muốn. Tin cô đến với anh không phải vì tiền, tin cô chỉ đơn giản như người phụ nữ đang ngủ ngoan bên cạnh.

Lúc Thanh Tâm tỉnh dậy mặt trời cũng đã lên cao. Thanh Tâm mở mắt nhìn lên trần nhà rất lâu, chỉ là hôm nay cô cảm thấy nằm im thế này cũng thật tốt. Chiếc giường hôm nay không chật chội như bình thường, căn phòng cũng thông thoáng hơn. Thanh Tâm dạng chân tay ra hết cỡ vẫn không chạm đến bức tường. Lúc này cô mới hốt hoảng ngồi bật dậy.Đây là phòng của Nhật thiên mà. Không phải chứ, hôm qua cô say rượu làm loạn lại trèo vào phòng anh ngủ sao? Thanh Tâm rón rén bước ra ngoài, trước khi ra khỏi phòng cô không quên sắp xếp lại chăn gối cùng ga trải giường. Không biết anh sẽ về lúc nào nhưng cô biết anh không thích người khác động vào đồ của mình.

Nhanh chóng thay đồ, tẩy trang, Thanh Tâm bắt tay vào làm việc. Công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, khách đặt mua mĩ phẩm làm quà giáng sinh rất nhiểu. Mở tài khoản nhìn, Thanh Tâm hớn hở: " Ha ha, tiểu bảo con xem mấy tháng cần kiệm của mẹ con mình này, được gần 10 triệu rồi đó.". Vừa nhìn vừa nhẩm lại trong đầu, chiều cô phải đi gộp sổ lấy lãi ngân hàng mới được.

Thanh Tâm còn đang vui vẻ nhẩm tính số tiền lãi mình sắp có thì tiếng chuông điện thoại bỗng vang lên. Là sô lạ, Thanh Tâm chần chừ cuối cùng cũng bắt máy.

- Alo, xin hỏi cô có phải Đình Thanh Tâm không?- một giọng nữ trong trẻo truyền đến

- Vâng, là tôi. Xin hỏi ai đấy ạ?- Thanh Tâm nghe giọng nói kia rất quen nhưng không tài nào nhớ ra là ai.

- Tôi là Doãn Băng Hi, bạn gái của Nhật Thiên. Tôi có chuyện muốn nói với cô. Chiều nay cô có rảnh không?- Băng Hi nhanh chóng trả lời.

- Được, vậy chiều nay gặp nhau ở nhà hàng Lux. – Thanh Tâm buông điện thoại xuống. Cuối cùng cũng gặp mặt trực tiếp rồi. Nhưng hình như vị trí của hai người họ thật không phù hợp, cô đường đường là vợ của Nhật Thiên lại bị bạn gái của anh gọi ra gặp mặt. Dù thế nào cô cũng có bảo bảo, cô sẽ không để cô ta bắt nạt, càng không để cô ta làm hại bảo bảo. Không hiểu sao cô luôn không có cảm tình với người phụ nữ này. Cô luôn có cảm giác cô ta không đơn giản như bề ngoài, cũng không đơn thuần như lời của Nghĩa Tử. Thanh Tâm, mày phải cảnh giác mới được.

Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- SongphuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ