Chương 56: Cho anh gần em thêm chút nữa

263 2 0
                                    


Công ty Beauty Plus

- Cậu đang xem gì đấy?

- Phim mới nhất của Băng Hi đấy, người đau mà đẹp vậy chứ. Nghe nói chị ấy là hoa đã có chủ rồi, tiếc thật.

- Chậu nào may mắn thế?

- Cậu không biết sao? Nghe đồn là người đang hợp tác với chúng ta đó. Là... Tô tổng.

Cộc cộc...

Hai nhân viên tiếp tân đang nghịch ngợm điện thoại hốt hoảng ngẩng lên.

- Các cô có thể cho tôi vào không? – Người phụ nữ với mái tóc xoăn lượn sóng rủ xuống hai bên vai, đôi môi đỏ nở một nụ cười thân thiện. Đôi tay trắng muốt gỡ cặp kính râm trên mặt.

Hai nhân viên hốt hoảng nhìn vào trong điện thoại rồi lại nhìn cô.

- Băng Hi... Cô ấy là Băng Hi. Trời ơi. Chị ơi em là fan của chị đó, chị cho em xin chữ kí.

Băng Hi sau khi tặng chữ kí cho mọi người dưới tầng thì cũng được đặt cách để bước lên phòng marketing.

Thanh Tâm sững sờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Cô ấy, đã đến rồi.

Hurray Café

- Lâu rồi không gặp, cô vẫn khỏe chứ? – Băng Hi vắt chéo chân, đưa tay nguấy cốc café trên bàn.

Thanh Tâm khó hiểu nhìn cô ta. Cô không gọi đồ uống vì không muốn ở lại lâu.

- Tôi không nghĩ cô rảnh rỗi đến đây để hỏi thăm sức khỏe của tôi. Cô có chuyện gì thì nói đi, cô rảnh nhưng tôi thì không...

- Được tôi không thích cái loại phụ nữ dối trá như cô, tôi sẽ nói luôn.

- Cô nên ăn nói tôn trọng tôi một chút. Tôi dù không thể ngồi đây lâu nhưng cũng không muốn mất thời gian để nghe cô chửi bới tôi.

- Cô còn giả vờ cái gì nữa, tôi nói sai sao? Cô giờ có con với người khác rồi lại muốn quay sang quyến rũ Nhật Thiên à. Cô đúng là loại phụ nữ không biết xấu hổ.

- Nếu cô đến đây chỉ để xúc phạm tôi thì xin lỗi tôi không thích nói chuyện với người kém thông minh. – Thanh Tâm lạnh lùng đứng lên.

- Cô dám chửi tôi. Cô dừng lại, tôi cho cô đi chưa? Cô ngồi xuống.

- Cô cũng nghe hiểu cơ à? Cô tưởng tôi còn là Thanh Tâm bốn năm trước sao? Cô nhầm rồi, Thanh Tâm bốn năm trước không phải là con người thật của tôi. Tôi bây giờ không còn cái gì ràng buộc nữa, cô còn muốn dọa tôi cái gì. Bây giờ tôi không liên quan đến Nhật Thiên nữa, cô lại muốn gọi anh ấy đến rồi diễn lại màn kịch vớ vẩn năm xưa sao? Nếu đúng thì nói với tôi một tiếng, tôi sẵn lòng diễn tiếp cùng cô. Tôi rất muốn anh ấy thấy, rất muốn anh ấy rời xa tôi.

- Cô bỉ ổi, tôi đâu như cô nói. Cô...

- Tôi sao nào? Thông minh thì tôi nhận. Cô nhìn lại mình đi, cô đang thay đổi giống ai? Mái tóc xoăn dài, cả cách trang điểm nhẹ nhàng này nữa, mùi hoa hồng trên người cô. Chắc cô cũng tốn công nghiên cứu tôi lắm nhỉ. Tôi quên mất cô là diễn viên nhưng cô nên nhớ vai diễn rồi cũng phải kết thúc. Cô nên dừng lại được rồi. Tiện thể mùi hương trên người cô rất khó chịu.

Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- SongphuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ