- Thanh Tâm, cậu ra đây một chút.- Hiểu Như mập mờ gọi cô ra ngoài. Ánh mắt cô ấy như đang giấu diếm Thanh Tâm cái gì đó. Hôm nay Beauty plus cũng tham gia showroom mĩ phẩm toàn quốc. Phòng marketing được giao việc giới thiệu sản phẩm. Hôm nay là ngày cực kì quan trọng với cả đội của Thanh Tâm.
- Đợi mình một lát, này Nhi Nhi để sản phẩm ở đây, đúng cần một người ra bên ngoài để dẫn khách vào...Này, Hiểu Như mình đang bận mà... Này, cậu kéo mình đi đâu.- Thanh Tâm tiếc nuối quay nhìn lại quầy hàng. Hiểu Như sao vậy, từ sáng đến giờ cô ấy cứ lơ đễnh, tâm hồn treo ngược cành cây vậy. Hiểu Như quay sang mỉm cười xảo quyệt nói nhỏ: " Yên... theo mình rồi sẽ biết... à, nhắm mắt lại. Rồi đứng im ở đây, một... hai... ba."
Thanh Tâm nhẹ nhàng mở mắt, khung cảnh trước mắt choáng ngợp cô. Đài phun nước trải đầy hoa hồng, mọi khách hàng cũng tò mò vây xung quanh. Cô đang đứng trên tầm thảm trải đầy hoa hồng đỏ, đúng loại hoa cô yêu thích. Thanh Tâm chần chừ nhìn xung quanh, hai bên lối đi treo băng rôn: " Thanh Tâm, anh yêu em". Cô quay sang tìm Hiểu Như nhưng không thấy đâu, chân chầm chậm đi lên phía trước. Một chiếc bánh tiramisu hình trái tim đặt trên bàn trông rất trang nhã, cũng loại bánh cô thích. Bây giờ cô có thể biết ai đứng sau vụ này rồi. Mồ hôi trên trán rịn ra, mặt cũng hơi phiếm hồng, mọi người vỗ tay râm ran khi nam chính xuất hiện.
- Vũ Luân, chuyện này là sao?- Thanh Tâm thì thào vào tai anh.
- Thanh Tâm, anh yêu em. Anh yêu em từ rất lâu rồi, lấy anh nhé- Vũ Luân mỉm cười quỳ xuống, ánh mắt chờ mong câu trả lời của cô.
- Đồng ý đi, đồng ý đi, đồng ý đi...- Đám đông xung quanh vỗ tay hò reo. Thanh Tâm từng nhớ cô cũng từng mơ về một giấc mơ lãng mạn như vậy nhưng lúc ấy khác bây giờ. Hoàng tử trong mộng của cô xem ra còn thua xa Vũ Luân nhưng Thanh Tâm trong mơ lại tốt hơn Thanh Tâm thực tại rất nhiều. Cô đã có con, thậm chí có một đời chồng, quá khứ cô như vậy, Vũ Luân có thể cho qua sao? Cô biết tình cảm của anh dành cho mình, cũng nhận ra từ rất lâu rồi. Chỉ là cô không muốn thử, đoạn tình cảm này rất mơ hồ, anh yêu cô nhưng suốt những năm tháng có anh bên cạnh cô không tài nào chuyển mối quan hệ hai người đi xa hơn được. Cô sợ nếu thử mà không thành sẽ đẩy hai người ra xa, đến cả làm bạn bình thường cũng không thể. Vì vậy, cô xem như không trông thấy đoạn tình cảm của anh.
Tay nhẹ nhàng đưa ra giữa không trung cùng lời hò reo của khán giả đang theo dõi...
- Bên đó có gì náo nhiệt vậy? – Nhật Thiên bị đám đông phía trước gây chú ý.
Thư ký Giang cũng chú ý đám đông từ lâu rồi nhưng khi nhìn rõ đối tượng, cô không dám đả động trước anh: " Dạ, là cầu hôn ạ."
- Chúng ta đi cửa sau đi. – Nhật Thiên vốn không thích mấy chỗ đông người, vẫn nên tránh sang chỗ khác.
- Thanh Tâm, anh yêu em. Anh yêu em từ rất lâu rồi, lấy anh nhé... - Giọng nói quen quen vang lên dưới sảnh chính. Lúc này, bước chân của Nhật Thiên khững lại. Anh bất ngờ nhìn xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- Songphuong
RomantizmVăn án Hôn nhân thương mại. Đối với anh, 1 năm chỉ là thời gian để củng cố địa vị: " Tô Nhật Thiên tôi là bị bắt ép trong cuộc hôn nhân này... Cô cũng vậy chúng ta đến với nhau vì đôi bên cùng có lợi. Sau 1 năm chúng ta sẽ kết thúc. Không ai nợ...