Chương 81: Lần cuối bên em

311 2 0
                                    


Thanh Tâm thức giấc thì đã 2 giờ chiều. Cô uể oải bước ra phòng khách, đôi mắt cô dừng lại ở hộp băng cứu thương trên bàn. Đây là quà anh tặng cô sao. Nhật Thiên, vết thương đã đóng vẩy thì cần gì băng lại nữa.

Điện thoại bên cạnh reo liên hồi, lúc này Thanh Tâm mới nhìn ra trong điện thoại có bao cuộc gọi nhỡ. Mọi người hôm nay có lẽ lo cô buồn nên muốn cô ra ngoài thay đổi không khí. Cũng đúng, cô nên sống thật tốt, cô đã hứa với Tiểu Bảo rồi, cô dù sao cũng 29 tuổi rồi. Hôm nay cuộc sống cô sẽ sang một trang mới.

- Thanh Tâm, bên này. – Hiểu Như đã đặt bàn sẵn trong quán ăn Hàn Quốc lớn nhất Bắc Kinh. Hôm nay mọi người tụ tập rất đông đủ, có vợ chồng Hiểu Như, vợ chồng chị Thanh Hân, cả Lã Hiên và còn... cả Vũ Luân.

Thanh Tâm ái ngại nhìn anh. Vũ Luân bị cô nhìn như sinh vật lạ thì bật cười. Anh trêu đùa, phá vỡ bầu không khí: " Hung thủ giết tôi đến rồi. Cảnh sát, cảnh sát..."

Thanh Tâm nghe anh nói biết anh đã không còn để tâm đến hôm cô từ chối nữa. Cô cũng quay sang bông đùa với anh: " Bắt tôi đi. Tôi xin chịu tội nhưng tôi mới 29 tuổi, còn một mụn con có được giảm án không ạ? ". Mọi người nghe cô nói thì bật cười, may quá, hai người đã trở lại như xưa.

Vũ Luân từ lúc đến đây đã nhìn chằm chằm người phụ nữ ngồi bên cạnh. Ai ngờ anh từng chung chăn, chung gối với cô ta chứ. Nhìn tướng ăn cuả cô ta kìa, xấu chết mất.

Lã Hiên cố gắng không nhìn người đàn ông ngồi cạnh. Sáng nay cô không ăn gì. Bây giờ phải cố ăn nhiều một chút. Lúc cô vươn tay lấy miếng chả cá thì chạm vào tay Vũ Luân. Cả hai theo phản xạ rụt tay lại, miếng chả cá giật nảy trên đĩa. Cả hai quay ra nhìn nhau bằng con mắt hình viên đạn rồi quay mặt đi. Khuôn mặt cả hai đều đỏ ửng, có lẽ chỗ chạm vào còn nóng như bị bỏng. Hành động kì cục của hai người đập vào mắt của Thanh Tâm. Cô nhếch môi cười gian. Xem ra bạn cô cũng sắp là hoa đã có chủ rồi.

Sau bữa cơm vui vẻ, Nghĩa Tử lái xe đưa hai tiểu quỷ sang nhà ông bà rồi trở lại đi tăng hai với mọi người.

Temptation bar

Thanh Tâm hò hét vào trong mic, không biết đây là bài hát thứ mấy rồi. Cô đưa mắt nhìn xuống căn phòng. Ai cũng có đôi có cặp, mỗi mình cô là cô đơn lẻ bóng. Trong lòng chợt buồn buồn, cô bảo mọi người mình ra ngoài đi vệ sinh thực chất là đến quầy bar đơn uống rượu.

Người đàn ông ngồi lặng trong góc phòng. Anh đi theo cô từ khi nhìn thấy cô ở quán ăn đến tận đây. Anh chỉ lo cô uống rượu say sẽ rất nguy hiểm.

- Anh yêu, anh muốn uống một li không?

- Cô đi chỗ khác đi. – Nhật Thiên cau mày, cô ta che mất Thanh Tâm làm anh không thể thấy gì.

- Anh uống hết li này, em lập tức đi. – Người phụ nữ trang điểm đậm nở nụ cười quyến rũ. Cô ta ngồi vắt chân trên bàn, chiếc váy ngắn cũn đến cả quần lót cũng lộ ra ngoài.

Nhật Thiên cầm li rượu lên, định đưa lên miệng thì bị một bàn tay giật xuống, cô thản nhiên ngồi trong lòng anh. Khuôn mặt xinh đẹp gần trong gang tấc. Tay cô vòng qua cổ anh, thân hình quyến rũ lả lướt trong vòng ngực. Cô nhìn lên đầy khiêu khích:

Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- SongphuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ