Thanh Tâm mang thai và anh chính là bố đứa bé. Nếu vậy đêm hôm ấy anh và cô đã lên giường với nhau, anh thực sự đã xâm phạm người con gái này. Nhật Thiên trượt xuống, ngồi thất thần nhìn cửa phòng cấp cứu, tay nắm chặt lại. Vì sao anh lại không chú ý gì hết, không nhận ra biểu cảm kì lạ của cô. Sáng hôm ấy cô lại mặc một bộ quần áo kín mít, cô lại không nhìn anh khi nói chuyện, giọng nói của cô cũng có chút khàn khàn. Anh không biết gì hết. Vô tình cướp đi lần đầu của cô, khiến cô có đưa bé và giờ còn không bảo vệ tốt cho cả hai mẹ con.
Nghe tin em gái nhập viện, Thanh Hân cùng chồng lập tức lái xe đến bệnh viện để xem tình hình trước rồi sẽ báo cho bố mẹ biết sau. Hai vợ chồng đến bệnh viện hoảng loạn vào ngay phòng cấp cứu. Nghĩa Tử bất ngờ nhìn người đàn ông đang ngồi gục bên tường. Tại sao Nhật Thiên lại ở đây? Khuôn mặt anh cũng trắng bệch, bộ dạng đờ đẫn. Anh bỗng thấy tư thế này rất thân thuộc - Nghĩa Tử cố lục lại kí ức. Đó giống như lần anh đi tìm Nhật Thiên sau khi Băng Hi bỏ đi sao. Lúc ấy cậu ta cũng thất thần ngồi trong góc như vậy. Chẳng lẽ cậu ta có liên quan đến việc Tâm Tâm nhập viện. Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong lòng anh. Nghĩa Tử cũng bắt đầu cảm thấy hoang mang.
- Có ai nói cho tôi biết em tôi làm sao được không? Tại sao đang yên đang lành lại phải vào bệnh viện? Trước giờ nó luôn khỏe mạnh có phải nhập viện bao giờ đâu...- Thanh Hân dường như phát điên. Lúc cô đang làm việc thì nhận được cuộc gọi của Vũ Luân. Nghe được tin Thanh Tâm đang trong phòng cấp cứu, trái tim cô như vỡ ra. Cô run run gọi cho Nghĩa Tử rồi hai vợ chồng nhanh chóng lái xe đến bệnh viện.
Nghĩa Tử ôm Thanh Hân vào lòng, giữ chặt vai giúp cô bình tĩnh. Lúc này cửa phòng cấp cứu khẽ mở ra:
- Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. May mà nhập viện sớm nên cả mẹ và bé đều không sao. Bây giờ bệnh nhân sẽ được chuyển sang phòng bệnh thường. Nghỉ ngơi một, hai ngày có thể xuất viện. Người nhà sang bên kia làm thủ tục nhập viện cho bệnh nhân.
- Vâng cảm ơn bác sĩ. - Thanh Hân cúi người rồi vội vã chạy theo giường bệnh.
Lúc Thanh Hân đi khuất, Nghĩa Tử mới quay ra nhìn hai người đàn ông, ánh mắt phức tạp:
- Cha đứa nhỏ là ai?
Câu hỏi của anh như trái bom nổ chậm. Vũ Luân nghe xong càng trầm mặc hơn còn Nhật Thiên thì ngước lên, một lúc lâu sau mới nhả ra được mấy chữ:
- Của tớ.
Nghĩa Tử bị đáp án của anh dọa cho sợ. Lúc mới tới bệnh viện, nhìn bộ dạng của Nhật Thiên, anh đã có chút nghi ngờ nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt khẽ dãn ra của cậu ta khi nghe tin của bác sĩ anh càng chắc chắn hơn. Dù vậy, anh vẫn muốn hỏi, vẫn muốn xem người đàn ông đó liệu có thừa nhận đứa nhỏ.
- Thanh Tâm tỉnh rồi. Thật may quá!
Nghe tiếng gọi của Thanh Hân, Nghĩa Tử cũng vội bước vào. Hai người đàn ông cũng nhanh chóng đi theo anh. Vũ Luân và Nghĩa Tử có thể thoải mái bước vào nhưng anh liệu có quyền ấy không khi mà người gây ra mọi tội lỗi, người khiến cô nhập viện lại là anh. Nghĩ vậy, Nhật Thiên đứng chần chừ ở cửa không dám bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- Songphuong
RomanceVăn án Hôn nhân thương mại. Đối với anh, 1 năm chỉ là thời gian để củng cố địa vị: " Tô Nhật Thiên tôi là bị bắt ép trong cuộc hôn nhân này... Cô cũng vậy chúng ta đến với nhau vì đôi bên cùng có lợi. Sau 1 năm chúng ta sẽ kết thúc. Không ai nợ...