- Anh buông tôi ra. Đây là sân bay đấy. – Băng Hi giật cánh tay mình ra khỏi tay Hector.
- Em đi với anh đi. Ở đây có gì tốt?Chuyện chúng ta gây ra trước sau gì cũng bị phát hiện, em còn ở đây làm gì? – Hector kiên quyết không buông. Hôm nay cô đến đây tức còn quan tâm đến anh, anh sẽ không để cô dễ dàng từ chối mình.
Băng Hi đưa tay chỉnh lại chiếc kínhh râm to sụ trên mặt, nửa dưới mặt cũng bịt kín trong chiếc khăn len. Anh ta phiền quá, cô vốn nghĩ cho anh ta chút kí ức tươi đẹp một chút. Đàn ông đối tốt với mình, nói không dao động là nói dối. Huống hồ anh còn vì cô mà làm không biết bao nhiêu chuyện rồi.
- Xin lỗi, cô có phải Doãn Băng Hi không? Cô bị tình nghi là chủ mưu của vụ án của tiểu thư Đình Thanh Tâm.
Băng Hi lúc này mới đưa mắt cầu cứu người đàn ông đối diện. Tình hình anh ta cũng không khác cô là mấy. Hector bị hai người đàn ông lực lường lôi đi, khuôn mặt anh ta bực dọc, hai tay đeo còng số tám, ánh mắt anh ta hừng hực lửa giận.
- Chúng tôi đã bắt được hung thủ. Cảm ơn những thông tin anh cung cấp.
Nhật Thiên cúp máy điện thoại. Băng Hi, Hector, án tù chung thân chưa phải là cái kết cho hai người đâu. Những gì hai người đã làm với Thanh Tâm, anh sẽ bắt họ trả lại bằng hết.
Thanh Tâm nhặt tờ báo vứt trước cửa nhà. Những ngày này cô hay đặt báo giao đến nhà. Đậu Đậu từ khi biết đọc rất hay đọc báo, nó lại thích đọc mấy tin tức thời sự tài chính liên quan đến pháp luật. Vì vậy cô đặt cho con mấy tờ báo coi như để con luyện đọc.
Bức ảnh tiêu đề đập ngay vào mắt. Lộ đời tư không trong sạch của ảnh hậu Băng Hi, Kẻ giết người sau 5 năm mới lộ diện, Tô tổng dứt tình tống bạn gái vào tù,... Đôi bàn tay cô run run lật giở trang báo. Nhật Thiên hành động cũng nhanh quá.
- Alo chị ĐÌnh, Tô tổng đang rất bận. Vâng, chị có nhắn gì không ạ?
- Alo, chị Thanh Tâm, Tô tổng đã ra ngoài rồi. Chị có để lại lời nhắn gì không ạ?
- Alo, thật ngại quá. Tô tổng đi công tác rồi.
- Alo, Tô tổng đi gặp đối tác rồi ạ.
Thanh Tâm chán nản tắt điện thoại. Không sai, anh đang tránh cô, còn tránh một cách triệt để. Được lắm Nhật Thiên, xem anh tránh cô được đến bao giờ.
Thanh Tâm quyết định đên Tô thị. Được lắm, hôm nay cô bất ngờ đến đây xem anh muốn viện cớ gì nữa.
Thanh Tâm nhờ quan hệ mà leo lên được phòng tổng giám đốc. Từ cửa thang máy cô đã thấy thư ký Giang đang ngồi tập trung làm việc, bộ dạng nghiêm túc chỉ thấy được ở nhân viên Tô thị.
Cô bấm điện thoại, chờ câu trả lời của thư ký Giang.
Thư ký Giang nhìn điện thoại, cô rõ ràng nhìn thấy sự hốt hoảng trong mắt cô ấy. Cô lập tức lục tung bàn làm việc, dường như đang tìm kiếm thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- Songphuong
RomanceVăn án Hôn nhân thương mại. Đối với anh, 1 năm chỉ là thời gian để củng cố địa vị: " Tô Nhật Thiên tôi là bị bắt ép trong cuộc hôn nhân này... Cô cũng vậy chúng ta đến với nhau vì đôi bên cùng có lợi. Sau 1 năm chúng ta sẽ kết thúc. Không ai nợ...